“ธามไท” ขอโทษกลางไอจี แฟนๆ ลุ้นกำลังง้อ “โฟร์” หรือเปล่า ?

2020-05-13 10:10:18

“ธามไท” ขอโทษกลางไอจี แฟนๆ ลุ้นกำลังง้อ “โฟร์” หรือเปล่า ?

Advertisement

จับตามองต่อ “ธามไท” โพสต์ข้อความขอโทษกลางไอจี แฟนคลับลุ้นหนักกำลังเดินหน้าง้อ “โฟร์ ศกลรัตน์” หลังต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ รูปหวานเกลี้ยงไอจีฝ่ายหญิง


เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ และแฟนคลับทั้งหลายต่างก็ลุ้นรอฟังข่าวดีอยู่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” และนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง “ธามไท แพลงศิลป์” ที่เพิ่งกดอันฟอลโลว์กันและกันไปก่อนหน้านี้ แถมในอินสตาแกรมของสาวโฟร์ก็ยังไม่เหลือภาพหวานแห่งความทรงจำของทั้งคู่ไว้ให้ได้เห็นเลย

(อ่านข่าว : สัมพันธ์หวานถึงคราวสะดุด ? “โฟร์-ธามไท” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว )






ทว่าล่าสุด (12 พ.ค. 2563) ก็ได้เห็นหนุ่มธามไท ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาหลายคนต่างคิดเป็นอื่นไปไม่ได้ นอกจากว่าฝ่ายชายกำลังง้อฝ่ายหญิงอยู่ เพราะตั้งแต่ที่มีประเด็นอันฟอลโลว์ หนุ่มธามไทก็เพิ่งจะออกมาโพสต์ข้อความนี้เป็นครั้งแรก โดยงานนี้ “ธามไท” ได้เผยภาพข้อความสั้นๆ ว่า… “I’ sorry.” และไร้ซึ่งแคปชั่นใดๆ เข้ามาประกอบ




ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้เผยภาพข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับที่คอยติดตามหนุ่มธามไท เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว




ทั้งนี้ ก็ยังคาดการณ์ว่าข้อความดังกล่าวของนักร้องหนุ่ม กำลังสื่อถึงการง้อแฟนสาวอย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” อยู่ จึงได้เข้ามาเชียร์และลุ้นให้ทั้งคู่กับดีกันเร็วๆ อีกไม่น้อย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @timethai , @khunfour