ผอมเกินไปแล้ว ! “โฟร์” เผยตัวเลขน้ำหนักล่าสุด น้อยจนน่าตกใจไม่ถึง 40 กก.

2020-05-13 15:50:44

ผอมเกินไปแล้ว ! “โฟร์” เผยตัวเลขน้ำหนักล่าสุด น้อยจนน่าตกใจไม่ถึง 40 กก.

Advertisement

ลมมาจะปลิวมั้ย ? “โฟร์ ศกลรัตน์” ทำตกอกตกใจหลังเผยภาพตัวเลขน้ำหนักล่าสุดไม่ถึง 40 กก. งานนี้ไม่รู้ตรอมใจเพราะข่าวลือเลิก “ธามไท” หรือเปล่า ?


เรียกได้ว่าตั้งแต่มีประเด็นต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ และรูปคู่หวานๆ ในอินสตาแกรมฝ่ายหญิงหายเกลี้ยงมาให้ได้ตามสอดส่อง ก็ดูท่าว่าชาวเน็ตและแฟนคลับจะจับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยอย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” และแฟนหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” อย่างไม่วางตาเลยก็ว่าได้

(อ่านข่าว : สัมพันธ์หวานถึงคราวสะดุด ? “โฟร์-ธามไท” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว )




บวกกับก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายชายได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีประเด็นการอันฟอลโลว์เกิดขึ้น โดยหนุ่มธามไทได้โพสต์ภาพข้อความขอโทษ กลางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ ก็ทำเอาหลายคนต่างคาดการณ์ว่าหนุ่มธามไทนั้นกำลังส่งสัญญาณง้อสาวโฟร์อยู่ ทั้งนี้ ธามไทก็ยังได้รับกำลังใจและเสียงเชียร์จากแฟนๆ พร้อมลุ้นให้กับมาดีกันอย่างเดิมเร็วๆ อีกต่างหาก

(อ่านข่าว : “ธามไท” ขอโทษกลางไอจี แฟนๆ ลุ้นกำลังง้อ “โฟร์” หรือเปล่า ?)






และล่าสุด ฝั่งสาวโฟร์ก็ได้มีการเคลื่อนไหวในสตอรี่ไอจี โดยการโพสต์ภาพชั่งน้ำหนัก เผยตัวเลขบนตาชั่งที่ระบุตัวเลขไว้ที่ “39.40” พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ใส่สติ๊กเกอร์ข้อความที่ระบุไว้ว่า… “I need more food” อีกด้วย



ซึ่งที่มาของน้ำหนักไม่ถึง 40 กิโลกรัม ของสาวโฟร์นั้นจะมาจากการตรอมใจ เพราะข่าวลือที่แพร่สะพัดว่าสัมพันธ์หวานกับหวานใจหนุ่มรุ่นน้องถึงคราวสะดุดหรือเปล่านั้น ก็ต้องติดตามดู และรอฟังความชัวร์จากปากทั้งสองกันต่อไป...




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @khunfour