รอฟังจากปาก ! “ใบเฟิร์น พัสกร” เคาะวันเปิดใจปมร้อนรักซ้อน “เจโม่” นัดสื่อ 19 ก.พ. นี้

2020-02-17 16:00:37

รอฟังจากปาก ! “ใบเฟิร์น พัสกร” เคาะวันเปิดใจปมร้อนรักซ้อน “เจโม่” นัดสื่อ 19 ก.พ. นี้

Advertisement

เคลื่อนไหวอีกครั้งแล้ว “ใบเฟิร์น พัสกร” นัดวันเปิดใจ พร้อมตอบปมรักซ้อน 19 ก.พ. นี้ วอนรอฟังจากปาก พ่อแม่ไม่รู้เรื่อง ! 


กลายเป็นดราม่ายืดเยื้อคารังคาซังเรื่อยมาหลายวันตั้งแต่ที่นักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” และหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “เจโม่ จาตุรนต์” พร้อมใจประกาศความหวานโดยการโพสต์ภาพคู่เปิดตัวว่ากำลังคบหากันดูใจกันอยู่ไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา






แต่ต่อมาไม่นานความหวานของทั้งคู่ก็ดันสะดุด หลังจากที่มีสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ ใต้โพสต์ของหนุ่มเจโม่ แฉพฤติกรรมการคบซ้อนของฝ่ายชาย ที่ยังไม่เลิกกับแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 10 แต่อยู่ๆ ก็ดันมาเปิดตัวหวานประกาศคบกันนักแสดงสาวซะงั้น

และแม้ว่าฝั่งหนุ่มเจโม่จะได้มีการเคลื่อนไหวถึงประเด็นฮอตสุดร้อนแรงดังกล่าวแล้วว่า… “ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของผมทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องแย่ๆ แบบนี้ครับ” ไปแล้วนั้น ก็ยิ่งเป็นการย้ำชัดว่าสิ่งที่หนุ่มเจโม่โดนแฉไปนั้นมีมูลความจริงอยู่






ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นก็ทำเอาทั้งสาวใบเฟิร์นและแฟนๆ ช็อกไปพร้อมๆ กัน จนฝั่งใบเฟิร์นต้องออกมาบอกกว่าใจพร้อมเมื่อไหร่จะออกเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวอย่างแน่นอน  แต่งานนี้บรรดาคนรอบข้างอย่างพ่อ-แม่ ของสาวใบเฟิร์นก็ยังไม่วายโดนถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยอยู่ดี

จนล่าสุด (17 ก.พ. 2563) “ใบเฟิร์น พัสกร” ก็ได้เผยข้อความแจ้งกำหนดการณ์วันที่เจ้าตัวพร้อมจะเปิดใจต่อหน้าสื่อ ผ่านทางไอจีสตอรี่พร้อมกับระบุข้อความว่า…




“เฟิร์นจะออกมาแถลงวันพุธ (หลังรายการคุยแซ่บโชว์) เฟิร์นเข้าใจว่าพี่ๆ คงอยากจะทราบเรื่องราวทั้งหมดจึงต้องไปถามเอากับคุณพ่อคุณแม่ของเฟิร์น ซึ่งท่านทั้งสองไม่ได้มีข้อมูลเรื่องนี้ค่ะ ข้อเท็จจริงทุกอย่างอยู่กับเฟิร์นหมด




รบกวนระหว่างนี้รอวันพุธนะคะ รอฟังจากปากเฟิร์นเอง ท่านทั้งสองไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ เฟิร์นเสียใจที่ท่านต้องมาวุ่นวายกับเรื่องนี้ด้วย”



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ! “เจโม่” แฟนใหม่ “ใบเฟิร์น” พูดแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นผิดเองทั้งหมด

ยังช็อก “ใบเฟิร์น” ยังไม่พร้อมพูดปมแฟนใหม่ถูกแฉ หลังเปิดตัวหวานวันวาเลนไทน์

ว่าไง? "ใบเฟิร์น" เปิดตัวหวานไม่ทันไร โดนแฉหนัก ฝ่ายชายรักซ้อน

หรือจะเป็นหวานใจ ? “ใบเฟิร์น พัสกร” เผยรูปคู่หนุ่มหล่อตี๋ทรงอปป้า หลังได้ดอกไม้งานแต่ง







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ferno_padgone