หรือจะเป็นหวานใจ ? “ใบเฟิร์น พัสกร” เผยรูปคู่หนุ่มหล่อตี๋ทรงอปป้า หลังได้ดอกไม้งานแต่ง

2020-02-05 16:20:12

หรือจะเป็นหวานใจ ? “ใบเฟิร์น พัสกร” เผยรูปคู่หนุ่มหล่อตี๋ทรงอปป้า หลังได้ดอกไม้งานแต่ง

Advertisement

อาจจะเป็นคนนี้ ที่เป็นหวานใจ “ใบเฟิร์น พัสกร” ออกงานคู่หนุ่มตี๋หน้าหล่องานดีลุคอปป้า พร้อมเผยภาพคู่หลังได้ดอกไม้ช่อสวยในงานแต่ง “พีเค-โยเกิร์ต”


ตั้งแต่ที่ประกาศตัวเป็นโสดอีกครั้ง หลังจากที่เลิกรากับอดีตหวานใจหนุ่ม “เคน ฮาเซกาวา” ไป นักแสดงสาวสายฮา “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ก็ค่อนข้างที่จะถูกจับตามองเรื่องหัวใจอยู่เรื่อยๆ ว่าเมื่อไหร่สาวสวยสายขายขำคนนี้จะเปิดตัวหนุ่มข้างกายสักที เพราะแว่วมาสักพักแล้วว่าเจ้าตัวนั้นกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มคนใหม่อยู่




กระทั่งล่าสุด ในงานวิวาห์หวานชื่นของพิธีกรหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์” และสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” สาวใบเฟิร์นก็ได้เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญ แถมงานนี้เจ้าตัวยังควงหนุ่มตี๋งานดีไปร่วมงานด้วย มิหนำซ้ำ “ใบเฟิร์น พัสกร” ยังเป็นหญิงสาวผู้โชคดีได้ดอกไม้ของเจ้าสาวในงานไปครองอีกด้วย






ซึ่งหลังจากที่ได้ดอกไม้ช่อสวยมาครองแล้วนั้น ใบเฟิร์นก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมคู่กับหนุ่มหล่อขาวตี๋งานดี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า… “ได้ดอกไม้ในงานแต่ง เค้าบอกว่าจะได้แต่งเป็นคนต่อไป.… แต่งหน้าออกไปทำงานเถอะ #0202pkyg202” 






งานนี้ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวย น่ารัก และออร่าที่ดูท่าว่าจะหวานของรูปคู่ที่สาวใบเฟิร์นโพสต์ลงไปกันไม่น้อยเลย 

แต่ที่ทำเอาหลายคนสงสัยนั้นก็น่าจะเป็นหนุ่มหล่อข้างกายของสาวใบเฟิร์น เพราะต่างก็อยากรู้ว่าหนุ่มตี๋สุดหล่อคนนี้จะใช่หวานใจคนใหม่ ของสาวใบเฟิร์นหรือเปล่านั้น ก็ต้องรอเจ้าตัวมาอัพเดตให้ฟังกันชัดๆ อีกทีน่าจะดีกว่า... 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ferno_padgone , @jaymoeeeee