เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ! “เจโม่” แฟนใหม่ “ใบเฟิร์น” พูดแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นผิดเองทั้งหมด

2020-02-16 17:45:28

เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ! “เจโม่” แฟนใหม่ “ใบเฟิร์น” พูดแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นผิดเองทั้งหมด

Advertisement

หรือข้อมูลที่โดนแฉว่ามีโลก 2 ใบ จะเป็นจริง ? “เจโม่” แฟนใหม่ “ใบเฟิร์น พัสกร” โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ บอกขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นฝ่ายผิดเองคนเดียว ! 


หลังจากที่จับมือกันโพสต์รูปคู่ และประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจในสถานะแฟน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปไม่ทันไร ก็เกิดเรื่องดราม่าตามมาติดๆ สำหรับนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” และหนุ่มตี๋หน้าหล่อนอกวงการ “เจโม่ จาตุรนต์” ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่อวดความหวานไปได้ไม่นาน ก็มีคอมเมนต์มาแฉพฤติกรรมการคบซ้อนของฝ่ายชาย ว่ายังไม่ทันจะได้เลิกกับแฟนที่คบหากันมานานเป็น 10 ปี แต่ก็ดันมาคบกับสาวใบเฟิร์นซะแล้ว






ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาฝั่งสาวใบเฟิร์นและแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน ไม่คิดว่าการเปิดตัวของคู่นี้ จะเป็นแบบเปิดปุ๊บโป๊ะปั๊บง่ายขนาดนี้ พร้อมกันนี้ “ใบเฟิร์น พัสกร” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วว่า ตอนนี้เจ้าตัวยังช็อกและยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ไว้พร้อมเมื่อไหร่จะออกมาให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน




และล่าสุด ฝั่งหนุ่มเจโม่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตกเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียล โดยหนุ่ม “เจโม่ จาตุรนต์” ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี่สตอรี่บอกไว้ว่า…  “ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของผมทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องแย่ๆ แบบนี้ครับ”






เห็นข้อความขอโทษ ขอโพยจากฝ่ายชายแบบนี้ เรื่องราวทั้งหมดที่มีคนออกมาแฉนั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคลนะจ๊ะ ซึ่งงานนี้ก็ต้องรอฟังฝ่ายสาวใบเฟิร์น รอให้เจ้าตัวพร้อมใจออกมาเคลียร์ให้ฟังชัดๆ กันอีกทีว่าเธอนั้นไปรู้จักมักจี้กับหนุ่มตี๋หน้าหล่อคนนี้ได้อย่างไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ยังช็อก “ใบเฟิร์น” ยังไม่พร้อมพูดปมแฟนใหม่ถูกแฉ หลังเปิดตัวหวานวันวาเลนไทน์

ว่าไง? "ใบเฟิร์น" เปิดตัวหวานไม่ทันไร โดนแฉหนัก ฝ่ายชายรักซ้อน

หรือจะเป็นหวานใจ ? “ใบเฟิร์น พัสกร” เผยรูปคู่หนุ่มหล่อตี๋ทรงอปป้า หลังได้ดอกไม้งานแต่ง






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ferno_padgone, @jaymoeeeee