ยังช็อก “ใบเฟิร์น” ยังไม่พร้อมพูดปมแฟนใหม่ถูกแฉ หลังเปิดตัวหวานวันวาเลนไทน์

2020-02-16 12:45:55

ยังช็อก “ใบเฟิร์น” ยังไม่พร้อมพูดปมแฟนใหม่ถูกแฉ หลังเปิดตัวหวานวันวาเลนไทน์

Advertisement

ใจยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ “ใบเฟิร์น พัสกร” รับยังช็อก เหตุแฟนใหม่หนุ่มหล่อตี๋งานดี “เจโม่” ถูกแฉพฤติกรรมคบซ้อน หลังเปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์ 


เรียกได้ว่าเปิดตัวความรักครั้งใหม่ปุ๊บ ก็เกิดดราม่าปั๊บเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” และแฟนหนุ่มตี๋หน้าหล่อทรงอปป้านามว่า “เจโม่” ซึ่งสาวใบเฟิร์นเพิ่งจะเปิดตัวว่ากำลังคบหาเป็นแฟนกันอยู่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่าน แถมก่อนหน้านี้สาวใบเฟิร์นก็ยังได้ควงหนุ่มเจโม่ ไปร่วมงานวิวาห์หวานของ “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์-โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” อีกด้วย

(อ่านข่าว :หรือจะเป็นหวานใจ ? “ใบเฟิร์น พัสกร” เผยรูปคู่หนุ่มหล่อตี๋ทรงอปป้า หลังได้ดอกไม้งานแต่ง)







แต่งานนี้หลังจากที่สาวใบเฟิร์นและหนุ่มเจโม่ได้เผยภาพเปิดตัวกันและกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แฉพฤติกรรมของฝั่งชาย โดยอ้างว่าหนุ่มเจโม่นั้นคบซ้อน เพราะตอนนี้ยังไม่เลิกกับพี่ของเจ้าตัวที่คบกันมานานเป็น 10 ปี สถานะระหว่าหนุ่มเจโม่และพี่สาวของเจ้าตัวนั้นยังถือว่าคารังคาซังอยู่ แถมเจ้าของคอมเมนต์ก็ยังทิ้งท้ายด้วยว่าให้หนุ่มเจโม่นั้นนำรถและกุญแจบ้านมาคืน และเก็บเสื้อผ้าออกไปด้วย

(อ่านข่าว : ว่าไง? "ใบเฟิร์น" เปิดตัวหวานไม่ทันไร โดนแฉหนัก ฝ่ายชายรักซ้อน)






ซึ่งคอมเมนต์นี้ก็ปลุกกระแสดราม่าให้กลายเป็นประเด็นร้อนเพียงข้ามวันกันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังมีบรรดาแฟนๆ และชาวโซเชียลที่สงสัยว่า “ใบเฟิร์น พัสกร” จะรู้หรือไม่ว่าหนุ่มคนใหม่นั้นมีพฤติกรรมอย่างที่ถูกแฉ

จนกระทั่งล่าสุด สาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงปมดราม่าดังกล่าว โดยงานนี้สาวใบเฟิร์นก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ถึงข่าวเมาท์ดังกล่าว่า…

“Valentine is over กลับสู่โลกความเป็นจริงได้แล้วจ้าา ซินเดอเรลล่าทั้งหลายยย”




พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังบอกขอบคุณความห่วงใยจากแฟนๆ ที่รักอีกด้วยว่า… “ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ยังช็อกเหมือนกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าใจพร้อมกว่านี้จะออกมาให้สัมภาษณ์ค่ะ ขอบคุณค่ะ”



งานนี้ข่าวเมาท์ ข่าวลือ จะมีมูลชัวร์หรือมั่วนั้น ก็ต้องฟังจากปากสาวใบเฟิร์นกันอีกทีจ้า




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ferno_padgone, @jaymoeeeee