ซาบซึ้งในน้ำใจ “พี่บิณฑ์” สุดปลาบปลื้ม “ท่านสันติ” ยื่นน้ำใจเพิ่มเงินให้เดือนละแสน

2019-11-11 10:55:20

ซาบซึ้งในน้ำใจ “พี่บิณฑ์” สุดปลาบปลื้ม “ท่านสันติ” ยื่นน้ำใจเพิ่มเงินให้เดือนละแสน

Advertisement

กราบหัวใจด้วยใจบริสุทธิ์ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เผยมุมที่ทำน้ำตาไหล หลัง “ท่านสันติ” ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ พร้อมเพิ่มเงินเดือนให้เดือนละแสน เพื่อเป็นกำลังในการทำงาน


ยังคงเดินหน้าทำความดีและลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงจิตอาสา “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ซึ่งแต่ละงานหรือแต่ภารกิจต่างๆ ที่หนุ่มบิณฑ์ได้ลงพื้นที่ หยิบยื่นความช่วยเหลือให้ไปนั้น เจ้าตัวก็ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ






หรือแม้แต่โอกาสดีๆ จากผู้ที่มีจิตใจดีน้ำใจงามอย่างท่าน “สันติ ภิรมย์ภักดี” ที่เสนอเงินเดือนเพื่อช่วยเหลือเป็นค่าเลี้ยงดูเดือนละกว่าครึ่งแสน พี่บิณฑ์ก็ได้เผยเรื่องราวความน่าประทับต่อท่านสันติ ให้แฟนๆ ได้ทราบไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเงินที่ได้รับนั้นทางพี่บิณฑ์ก็ได้นำไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไปอีกครั้ง 




และล่าสุด พี่บิณฑ์ก็ได้เผยมุมความเป็นห่วงเป็นใยจากท่านสันติ ให้แฟนๆ ได้ทราบและซาบซึ้งกับน้ำใจของท่านอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแทนความรู้สึกตื้นตันในครั้งนี้ว่า…

“" ท่านครับ ทำไมท่านถึงดีกับผมเหลือเกินครับ"

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ ท่านผู้ชายคนนี้ทำให้ผมน้ำตาไหลแต่เช้าท่าน “สันติ ภิรมย์ภักดี” ท่านให้เลขาส่วนตัวท่านโทรมามาหาผม มาถามเรื่องมอบเงินให้พี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างไรบ้างเหนื่อยมั้ย ต้องการอะไรเพิ่มมั้ย ท่านสันติ เป็นห่วง พักผ่อนบ้างนะ ท่านบอกว่าเห็นในข่าวรู้สึกผอมไป อย่าหักโหม เราต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรง จะได้ดูแลคนอื่นได้ แล้วงานส่วนตัวล่ะ ช่วงนี้คงไม่ได้ทำเลยใช่มั้ย ท่านบอกว่าไม่ต้องห่วงนะ ดูแลพี่น้องชาวอีสานที่ถูกน้ำท่วมให้ดีที่สุดอย่าให้ตกหล่นแม้แต่ครอบครัวเดียว ปัญหาอะไรค่อยๆ แก้ไขไปทุกคนที่ บริษัท บุญรอด เป็นกำลังใจให้ ทำให้ดีที่สุด สมกับที่เข้าใว้ใจเรา… นี่คือคำพูดของท่านที่ให้เลขาโทรมาให้กำลังใจผม แต่ที่ผมรู้สึกซาบซึ้งก็คือ..





ไม่ต้องห่วงนะ เรื่องเงินท่านจะเพิ่มให้เป็นเดือนละ 100,000 บาท จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องงานที่ กทม. แต่ท่านให้ส่วนตัวนะ จากเดือนละ 50,000 บาท ให้ผมมา 2 ปีแล้ว คราวนี้มอบให้อีก 50,000 บาท เป็นเดือนละ 100,000 บาท ตลอดไปจนกว่าชีวิตผมจะหมดลมหายใจ ผมขอกราบหัวใจท่านด้วยใจที่บริสุทธิ์ ท่านดีกับผมเหลือเกินครับ ไม่ใช่แค่กับผมนะครับ ท่านได้มอบความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานอื่นอีกมากมาย ท่านคือผู้ให้ที่อยู่เบื้องหลังมาตลอด อย่าโกรธผมนะครับที่ต้องมาบอกกับเพื่อนๆ ของผม ผมดีใจครับอยากบอกให้ทุกคนทราบครับ (ท่านบอกว่าไม่ต้องบอกใครอยากให้ผมมีกำลังใจทำงาน) รักและเคารพท่านที่สุดครับ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงนะครับ กราบขอบคุณครับท่าน” 

เรียกได้ว่าช่างน่านับถือทั้งหัวใจของคนที่ลงแรงกายและลงปัจจัยเลยจริงๆ งานนี้ก็ต้องขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ชื่นชมทั้งพี่บิณฑ์ และท่านสันติมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“พี่บิณฑ์” สุดซึ้งใจพ่อสามี “นุ่น วรนุช” ยื่นมือช่วยเหลือค่าใช้จ่ายส่วนตัว เดือนนึงกว่าครึ่งแสน !

“บิณฑ์”เผยยอดบริจาคทะลุ 357 ล้าน

ด้วยความศรัทธา “หนุ่ม กรรชัย” พูดถึง “บิณฑ์” ในวันที่ขอระดมทุนช่วยเหลือน้ำท่วม !

ทุกชีวิตมีค่า เปิดภาพ "บิณฑ์" พ่อพระของเหล่าสรรพสัตว์