“บิณฑ์”เผยยอดบริจาคทะลุ 357 ล้าน

2019-09-19 12:25:10

“บิณฑ์”เผยยอดบริจาคทะลุ 357 ล้าน

Advertisement

“บิณฑ์”เผยยอดบริจาคช่วยน้ำท่วมทะลุ 357 ล้านบาทแล้ว เผยเงินส่วนตัวในบัญชี 1.7 ล้านก็บริจาคทั้งหมด เมินเสียงนกเสียงกาวิจารณ์ ลั่นขอเดินสายกลาง ไม่เล่นการเมืองตลอดชีวิต

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 19 ก.ย. “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” นักแสดงชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์สดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ระบุว่า ขณะนี้มีเงินบริจาคที่โอนเขามาบัญชีส่วนตัว 2 บัญชี ประมาณ 357 ล้านบาท เข้ามาโดยไม่ได้นัดหมาย ผมรู้สึกว่ามหัศจรรย์มาก ตอนแรกตั้งใจว่าน่าจะได้ประมาณ 2-3 ล้านบาทเท่านั้น

“บิณฑ์” กล่าวต่อว่า พอมีข่าวว่าผมจะบริจาคเงินก้อนนี้ให้รัฐบาล ทำให้คนไม่มั่นใจในตัวผม เพราะมีคนบอกว่าต้องการโอนให้ผมมาช่วยประชาชน ผมก็ยืนยันว่าไม่รวมแน่นอน ยืนยันจะทำให้โปร่งใสมากที่สุดทุกบาททุกสตางค์

ส่วนจะปิดรับบริจาคเมื่อใดนั้น บิณฑ์ กล่าวว่า ตอนแรกไม่คิดว่ายอดเงินทั้ง 2 บัญชีจะมากมายขนาดนั้น ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว เพราะมันมหาศาลมาก เมื่อเงินเริ่มนิ่งแล้ว ผมจะแถลงว่าจะปิดการรับบริจาคอย่างไร สำหรับเงินในบัญชีของผมที่มีอยู่ในนั้น 1.7 ล้าน ผมขอบริจาคให้กับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศเลย

เมื่อถามว่ากลัวคนเขม่นหรือไม่ บิณฑ์ กล่าวว่า ผมเจอแบบนี้บ่อย นึกในใจว่าต้องมีคนต่อว่า ทำให้ท้อแท้ ผมไม่สนใจเสียงนกเสียงกา ผมรู้ว่าทำอะไรเพื่อใคร

ต่อข้อถามว่า ทำไมไม่ลงเลือกตั้ง บิณฑ์ กล่าวว่า คิดว่าการเลือกตั้ง ณ ตอนนี้ประเทศเราแบ่งโน่นแบ่งนี่ ผมอยากเดินสายกลาง อยู่ตรงกลาง ไม่เป็นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เห็นข่าวโจมตีกัน จึงขออยู่ส่วนกลาง ตลอดชีวิตผมไม่เล่นการเมืองอยู่แล้ว

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์