ต้องถึงมือผู้เดือดร้อน “บิณฑ์” ย้ำ 332 ล้าน บริหารเองไม่รวมกับรัฐบาล ! (คลิป)

2019-09-18 14:45:37

ต้องถึงมือผู้เดือดร้อน “บิณฑ์” ย้ำ 332 ล้าน บริหารเองไม่รวมกับรัฐบาล ! (คลิป)

Advertisement

นับตั้งแต่ที่นักแสดงและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ออกมาเป็นตัวแทนรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งขณะนี้ยอดบริจาคและมวลมหาน้ำใจจากพี่น้องคนไทยด้วยกันก็หลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ จนยอดบริจาคพุ่งสูงถึง 332 ล้านบาทแล้ว




ล่าสุด วันที่ 18 ก.ย. 62 พี่บิณฑ์ก็ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ถึงยอดเงิน การแจกจ่าย รวมไปถึงความไม่สบายหลังจากที่มีคนเข้าใจว่าจะมีการรวมยอดบริจาคกับรัฐบาลว่า…

“ผมมีเรื่องไม่สบายที่อยากจะบอกทุกคน เกี่ยวกับเรื่องเงินที่เข้ามา ซึ่งตอนนี้มียอดเงินกว่า 332 ล้านบาท เบิกมาใช้แล้ว 22 ล้านบาท เหลือในบัญชี 310 ล้านบาท และยอดที่เบิกมา 22 ล้านบาทนั้น ตอนนี้เหลือประมาณ 10 กว่าบ้าน คาดว่าวันนี้น่าจะใช้เกือบหมด เพราะต้องแจกจ่ายเกือบ 1-2 พันครอบครัว 






มีหลายคนที่คิดว่าผมจะเอาเงินไปรวมกับรัฐบาลนั้น ผมยืนยันว่าเงินที่ได้รับบริจาคมาในบัญชีนั้น จะไม่มีการเอาไปรวมกับใคร หรือให้ใคร ผมไม่มีคามคิดนั้นเลย ผมมั่นใจว่าจะบริหารเงินส่วนนี้อย่างโปร่งใส และเกิดประโยชน์ที่สุด 

ส่วนเรื่องที่ไปร่วมกับรัฐบาลในคืนวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น ยอมรับว่าไปด้วยใจที่บริสุทธิ์ ทำด้วยความจริงใจ และอยากจะช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อนทุกคน ส่วนหนึ่งที่ไปก็เพราะว่ามีเพื่อนดารา เจ้าหน้าที่ พี่ทหารที่มียศถึงพลตรี ที่สามารถดำเนินการแจกเงินใฟห้กับชาวบ้านแทนได้ เลยตัดสินใจไปร่วมกับรัฐบาล”






นอกเหนือจากยอดบริจาคดังกล่าวแล้ว “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ยังเผยอีกว่าขณะที่จะเดินทางกลับมาอุบลฯ เจ้าตัวก็ยังได้รับเงินบริจาคยิบย่อยจากพี่น้องที่สนามมากกว่า 6 หมื่นบาท พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ย้ำชัดอีกว่า เงินทุกบาททุกสตางค์จะถึงมือผู้ประสบภัยอย่างแน่นอน จะไม่มีการเข้ากระเป๋าตัวเองแม้แต่สตางค์แดงเดียว หรือแม้แต่ค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็ไม่ได้เอาเงินบริจาคมาใช้เลย วอนพี่น้อง ประชาชน โปรดเข้าใจว่าเงินที่มาจากการบริจาคนั้นจะถึงมือผู้เดือดร้อนทุกคน...   


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ยอดบริจาคผ่านบัญชี “บิณฑ์”ทะลุ 132 ล้าน

ด้วยความศรัทธา “หนุ่ม กรรชัย” พูดถึง “บิณฑ์” ในวันที่ขอระดมทุนช่วยเหลือน้ำท่วม !

ปาฏิหาริย์มีจริง !! ยอดพุ่ง 100 ล้าน "บิณฑ์" ลั่น เพิ่มเงินช่วยเหลือครัวเรือนละ 5,000 บาท

มหาสมุทรน้ำใจ 245 ล้าน ! "บิณฑ์" ย้ำทำด้วยหัวใจ วอนอย่าเปรียบเทียบรัฐบาล

นายกฯขอบคุณ “บิณฑ์”ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม





ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์