ชาวเน็ตรุมทึ้ง “พล่ากุ้ง” ผุดการกระทำสวนทางคำขอโทษ โพสต์ภาพใส่สูทเหลืองต้องการสื่ออะไร ?

2019-10-09 11:30:01

ชาวเน็ตรุมทึ้ง “พล่ากุ้ง” ผุดการกระทำสวนทางคำขอโทษ โพสต์ภาพใส่สูทเหลืองต้องการสื่ออะไร ?

Advertisement

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่มีแผลเหวอะหวะ ให้ได้ตามสอดส่องอยู่เรื่อยมา สำหรับกรณีที่พิธีกรและดีเจหนุ่ม “พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์” ปล่อยมุกสดกลางรายการ ใส่มิสทิฟฟานี่ 2017 อย่าง “โยชิ รินรดา” ด้วยประโยคที่ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” ซึ่งจากคำพูดนี้หลายคนก็เห็นพ้องต้องกันว่ามันคือการเหยียดเพศ ที่เกิดจากความพูดไม่ทันคิดของดีเจหนุ่ม




จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ถึงการกระทำของดีเจพล่ากุ้งกันยกใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ยังมีการขุดวีรกรรมที่ดีเจหนุ่มเคยทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง สุดท้ายก็จบลงด้วยการขอโทษผ่านสื่อเฉกเช่นเดียวกับครั้งล่าสุด ที่เจ้าตัวได้เผยแชตขอโทษโยชิ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ชาวโซเชียลหลายคนก็ยังไม่พอใจกับการกระทำของดีเจพล่ากุ้ง ถึงขั้นเข้ามารุมถล่มคอมเมนต์ต่อว่าด่าแซะเจ้าตัวอยู่เช่นเดิม

ต่อมาภายหลังจากที่ดีเจพล่ากุ้งได้ออกมาเผยแชตขอโทษโยชิผ่านสื่อไปแล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพใส่สูทสีเหลืองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า… “สูทผมเหลืองดีไหมครับ !!” 






หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาคอมเมนต์รุมจวก ต่อว่าเจ้าตัวกันยกใหญ่ ทั้งยังบอกอีกว่าการกระทำของเจ้าตัวนั้นช่างสวนทางกับคำขอโทษสุดๆ




จนล่าสุด ดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงประเด็นดราม่าอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความที่มีเนื้อหาว่า… “ผมโพสต์รูปใส่สูทสีเหลืองทำงาน พวกคุณก็มาด่าผม….. คือไร??”

พร้อมกับแคปชั่นประกอบสั้นๆ ว่า… “งงจริงๆ นะ ไม่ได้กวนนะ แต่งงจริงๆ”

งานนี้ดราม่าการกระทำของดีเจจะจางหายไปง่ายหรือเปล่านั้น ก็ต้องปูเสื่อรอติดตามความเคลื่อนไหว และความเป็นไปของดีเจหนุ่มกันไปเรื่อยๆ ก็แล้วกันกนันะจ๊ะ...