อ่วมดราม่า “พล่ากุ้ง” พ้อหนักไม่อยากมีชีวิตอยู่ หลังเหยียด “โยชิ” กลางรายการ

2019-10-07 15:30:22

อ่วมดราม่า “พล่ากุ้ง” พ้อหนักไม่อยากมีชีวิตอยู่ หลังเหยียด “โยชิ” กลางรายการ

Advertisement

กลายเป็นดราม่าคุกรุ่นขึ้นมาทันที เมื่อพิธีกรและดีเจหนุ่ม “พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์” ได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการ “ศึก 12 ราศี” ในเทปวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ภายในวันเดียวก็มี “โยชิ รินรดา ธุระพันธ์” เจ้าของตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2017 ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วย




งานนี้ทางเพจเฟซบุ๊กเพจดังอย่าง “ไม่มงจะงงมาก” ได้นำส่วนหนึ่งของคลิปจากทางรายการมาโพสต์ลงในเพจ พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… “พล่ากุ้งแซวโยชิกับหม่อมเอ็ม #ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง เหยียดเพศมั้ย ? ทำเอาโยชิยิ้มเจื่อนๆ เลย #ให้ยายว่าไง” 

ทั้งนี้ ความยาวคลิปมีทั้งหมด 26 วินาที ซึ่งนักแสดงหนุ่ม “หม่อมเอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์” ก็ได้พูดแซวโยชิในทำนองที่ว่า “โยชิเดี๋ยวเอ็มเลิกกับแฟน โยชิเลิกกับแฟน เดี๋ยวเรามาเจอกันนะ”






ทางฝั่งของโยชิ เมื่อได้ยินหม่อมเอ็มแววมาแบบนั้น เจ้าตัวก็ตอบกลับไปแบบขำๆ ว่า… “ถ้าหนูเลิกกับแฟน พี่อย่าหนีหนูน้า” 

พร้อมกันนี้ทางดีเจพล่ากุ้ง ก็รีบพูดกะเอาฮาขึ้นมาทันทีว่า… “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” 

ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป งานนี้บรรดาแฟนเพจเฟซบุ๊กก็พากันเข้ามาถล่มคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์หนุ่มพล่ากุ้งกันยกใหญ่ รวมถึงการเข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว วิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปลักษณ์และการกระทำที่ซ้ำซากของดีเจหนุ่มกันอีกเป็นจำนวนมาก







จนล่าสุด ทางดีเจพล่ากุ้งก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยการโพสต์รูปสีดำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว” 




หลังจากที่ดีเจหนุ่มได้เผยแพร่โพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้นก็มีนักแสดงหนุ่ม “เป๊ก เปรมรัช” เข้ามาเบรกแคปชั่นของพล่ากุ้งว่า “ใจเย็นพี่ เดี๋ยวก็ผ่านไป สู้โว้ยย” และพิธีกรหนุ่มชื่อดังอย่าง “จอห์น วิญญู” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า… “ใจเย็นๆ ตะกี้โทรหารับด้วย”

แต่ทั้งนี้ ก็เหมือนดราม่าจะดุเดือดและร้อนแรงอยู่ไม่น้อย เพราะหลังจากที่ดีเจหนุ่มโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็ไม่วายโดนชาวโซเชียลถล่มเละอยู่อย่างต่อเนื่อง… 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @plakung001 , @yoshirinrada