หยุดเหยียดไม่มีใครตลก “ดีเจพล่ากุ้ง” ขอโทษไม่มีเจตนาเหยียด “โยชิ” แค่เล่นมุกสด !!

2019-10-07 17:25:44

หยุดเหยียดไม่มีใครตลก “ดีเจพล่ากุ้ง” ขอโทษไม่มีเจตนาเหยียด “โยชิ” แค่เล่นมุกสด !!

Advertisement

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะ ไม่ควรอย่างหนัก สำหรับ “ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์” หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปปล่อยมุกสดแต่ค่อนข้างเหยียดเพศใส่ “โยชิ รินรดา” มิสทิฟฟานี่ 2017 กลางรายการ “ศึก 12 ราศี” ในเทปที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา




ซึ่งงานนี้หลังจากที่เทปรายการวันและเวลาดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาชาวโซเชียลวิจารณ์ถึงการกระทำของดีเจหนุ่มอย่างหนัก และดุเดือด จนเจ้าตัวถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองที่ว่า “ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว”






แต่เจ้าตัวก็ไม่วายโดนกระหน่ำแซะ โดนต่อว่าอยู่เช่นเคย จนล่าสุดหนุ่มพล่ากุ้งก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยดีเจหนุ่มได้โพสต์ภาพบทสนนาระหว่างเจ้าตัวและโยชิ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…





“ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ

ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากาศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด

ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผม ด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร

ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุกๆ คนด้วยครับ”




ซึ่งก็ดูเหมือนกลิ่นอายดราม่าจะยังสดใหม่อยู่ เลยทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาถล่มคอมเมนต์ดีเจพล่ากุ้งกันอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย  พร้อมทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมาจากผลของการกระทำของเจ้าตัวทั้งนั้น 








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อ่วมดราม่า “พล่ากุ้ง” พ้อหนักไม่อยากมีชีวิตอยู่ หลังเหยียด “โยชิ” กลางรายการ


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @plakung001 , @yoshirinrada