กำลังจะดีขึ้น “ดีเจต้นหอม” เล่าเรื่อง “เหม” แค่เสี้ยวนาทีที่ถอดใจกับชีวิต !

2019-09-26 12:10:30

กำลังจะดีขึ้น “ดีเจต้นหอม” เล่าเรื่อง “เหม” แค่เสี้ยวนาทีที่ถอดใจกับชีวิต !

Advertisement

อีกหนึ่งคนที่รู้จักและสนิทกับ “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หลังจากที่ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของรุ่นน้องคนเคยร่วมงานที่สนิท เจ้าตัวเกิดอาการช็อกอยู่ไม่น้อย ล่าสุด สาวต้นหอมก็ได้มานั่งเปิดใจน้ำตาคลอในขณะที่กำลังเปิดรายการ “พุธ ทอล์ค พุธโทร” ถึงการเสียชีวิตของหนุ่มเหมว่า…




“หลังจากที่เคยร่วมงานกับน้องมา 4 ปีนั้น เหมเป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงานและเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่ว่าผู้ใหญ่จะสั่งให้ทำอะไรก็ไม่เคยขัด แต่พอเริ่มเข้าสู่ปีที่ 5 เหมก็เริ่มเปลี่ยนไป ติดต่อไม่ได้หายไปเป็นอาทิตย์ ทีแรกเราก็คิดว่าน้องมันติสต์

พอกลับมาเจอกันอีกครั้งก็ถามว่าเป็นอะไร ? เหมก็บอกว่าเป็นโรคซึมเศร้า ต้องหาหมอ ส่วนเรื่องของโลกโซเชียล เราก็เห็นเหมมักจะโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พ้อเรื่องชีวิตเรื่อยๆ เวลาท้อ เวลาอกหักก็จะดูหนักหน่อยๆ






แต่ช่วงนี้เหมือนจะดีขึ้น เริ่มออกมาทำงาน เดินสายทำงานพิธีกร และตอนที่ได้เจอกันครั้งล่าสุด ออร่าเหมดูจับมาก หล่อขึ้น เรื่องฝีมือกรทำงานพัฒนาขึ้น จนเราออกปากชมเหมว่า รายการชอบน้องมากๆ ต้องได้มาออกอีกแน่ๆ

แถมเราก็ยังได้คุยกับมะตูม ที่เพิ่งเจอกันเหมือนกันว่า “อิเหมมันตลกมาก ต้องดังแน่ๆ” เรายังคุยกันอยู่อย่างนี้






และอาทิตย์ที่แล้ว เหมก็เพิ่งส่งข้อความมาหาเรา เพราะเพิ่งทำธุรกิจเรื่องไม้ เหมก็ส่งมาถามว่าบ้านเสร็จยัง แต่เสียดายที่ตอนนั้นบ้านเราเสร็จแล้ว แต่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ยังบอกเลยว่า ได้เดี๋ยวจะอุดหนุนนะ พอเกิดเหตุการณ์นี้ เราก็ช็อกเพิ่งจะเห็นกันอยู่หลัดๆ และเหมือนว่าชีวิตเหมนั้นจะดีขึ้น เรารู้สึกว่าถ้าเหมใจแข็งอีกหน่อย ก็น่าจะอยู่ในวงการได้อีกนาน




ซึ่งกรณีของเหม มันเหมือนกับบอกว่าชีวิตคนเราบางทีมันก็แค่เสี้ยววินาที ที่เราถอดใจกับชีวิตแป๊บเดียวก็เปลี่ยนชีวิตเราได้ เพราะขณะที่เขาเลือกจบชีวิตตัวเอง แฟนยังนอนอยู่ที่ห้องอยู่เลย มันแค่เสี้ยวนาทีจริงๆ ซึ่งมันก็น่าจะสื่อได้แล้วว่าการประมวลผลตอนนั้น มันแค่จะแป๊บเดียว อารมณ์ชั่ววูบจริงๆ”

พร้อมกันนี้ก่อนหน้าที่จะมาออกรายการ ต้นหอมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเศร้าคู่กับเหม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า… “รัก… หลับให้สบายนะน้อง”






หลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่มแพร่สะพัดออกมาแล้ว ก็มีบรรดาแฟนคลับ และเพื่อนดาราต่างพากันโศกเศร้า และสะเทือนใจอยู่ไม่น้อย…


(พูดเรื่องเหม ช่วงต้นคลิป)





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ดับสลด "เหม" อดีตพระเอกช่อง 7 แขวนคอตายโดดเดี่ยวในคอนโดฯ (มีคลิป)

"มดดำ" แฉ "เหม" ติดหนี้ เพราะค้ำประกันให้เพื่อน โดนเพื่อนหักหลัง เรื่องอยู่ในชั้นศาล

"ซึมเศร้า" กัดกินจิตใจ บทเรียนสุดเศร้า "เหม" ฆ่าตัวตาย ! ลองสังเกตตัวเองหรือยัง ? (คลิป)



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djtonhorm , @hem_ppd