"มดดำ" แฉ "เหม" ติดหนี้ เพราะค้ำประกันให้เพื่อน โดนเพื่อนหักหลัง เรื่องอยู่ในชั้นศาล

2019-09-26 10:30:21

"มดดำ" แฉ "เหม" ติดหนี้ เพราะค้ำประกันให้เพื่อน โดนเพื่อนหักหลัง เรื่องอยู่ในชั้นศาล

Advertisement

"มดดำ" ออกมาแฉเหตุที่ "เหม" ซึมเศร้าและเป็นต้นเหตุตัดสินใจชั่ววูบฆ่าตัวตาย  เพราะเป็นหนี้จากการไปค้ำประกันให้เพื่อน โดนเพื่อนหักหลัง และเรื่องยังอยู่ในกระบวนการชั้นศาล  ส่วนปัญหาเรื่องหนี้ค่าเช่าบ้านคอนโดฯ ที่เป็นข่าวก่อนหน้านั้น ได้จัดการเคลียร์เรื่องไปหมดแล้ว 






หลังจากที่คนในวงการบันเทิงแสดงความเสียใจจากการจากไปของ "เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส"  นักแสดงและพิธีกร  ที่หลายก็ยังเห็นผลงานของเขาตลอดเวลา ล่าสุด "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" หนึ่งในคนที่สนิทรู้จักกับ "เหม"  ออกมาเผยในรายการ "แฉ" ว่า ไม่ใช่ว่าไม่มีงาน ไม่มีละคร  แต่มันมีเรื่องที่เขาต้องการใช้เงินจำนวนมาก และเรื่องนี้ที่ทำให้เขาเกิดอาการซึมเศร้าสะสมมาเรื่อยๆ  









"เหม" เริ่มเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่ช่วงทำรายการกับ "ต้นหอม" รายการท้าพิสูจน์รีเทิร์น สังเกตได้ว่าหลังจากนั้นเขาเปลี่ยนตัวพิธีกรใหม่  เพราะปรากฎว่าในขณะที่มีคิวถ่ายทำอยู่ "เหม" ไม่สามารถติดต่อได้หายไปเลย ก็เลยต้องหาคนมาแทน หลังจากนั้น "เหม" ก็ไม่ได้ทำรายการนี้อีกเลย แต่ตัวเขาเองก็ยังมีละครกับพี่ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"  เพิ่งฟิตติ้งไปเรื่อง "ลายกินรี"  แล้วมีละครกำลังจะออนแอร์อีก 1 เรื่อง   งานเขามีตลอด เป็นดาราที่ภาษาอังกฤษเป๊ะ สังเกตตอนเป็นพิธีกร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ทำงานเป็นพิธีกรได้เป๊ะ  ครั้งล่าสุด "มดดำ" เตรียมทำรายการใหม่ ก็ว่าจะเชิญ "เหม" มาทำงานด้วย 





หลายคนสงสัยว่าเป็นดารา มีเงิน ทำไม "เหม" ถึงไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้านคอนโด ค่าน้ำ ส่วนเรื่องขโมยทีวี เขาไม่ได้ทำ เพราะทีวีอยู่ที่ห้องเก็บของ "เหม" เป็นคนที่ไม่ขโมยของใคร เจ้าของบ้านเข้าใจผิด เรื่องค่าเช่าก็เคลียร์ไปแล้วกับเจ้าของ  คำถามที่หลายคนสงสัย คือ เงินของ "เหม" หายไปไหนหมด!!! มดดำ จะเล่าให้ฟัง


ก่อนหน้านี้ "เหม" ไปเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน ปรากฎว่าเพื่อนไม่จ่ายเงิน อยู่ดีๆ "เหม" ก็เลยมีหนี้ก้อนโตขึ้นมา เพราะลูกหนี้ตัวจริง(เพื่อน)  ไม่จ่าย คนค้ำประกัน(เหม) ก็ต้องไปจ่ายให้แทน  ถ้าจำไม่ผิดเรื่องยังอยู่ในศาล  วันดีคืนดีคนเราอยู่ดีๆ ก็มีหนี้ก้อนโต โดยไม่ได้ก่อ 15 ล้าน  เฉพาะแค่ดอกเบี้ยอย่างเดียว  ไปออกรายการเก็บเงินสด วันละหมื่น สองหมื่น ยังไม่พอจ่ายเลย เขาก็เลยคิดว่าจะทำยังไงที่จะหาเงิน สังเกตสิ "เหม" ทำงานเยอะมาก  เมื่อความเครียดของ "เหม" มีมากขึ้น กลายเป็นโรคซึมเศร้า





ก่อนเสียชีวิต ช่วงบ่าย 2 ยังคุยกับ "โม" ผู้จัดการส่วนตัวอยู่เลย เรื่องสรุปคิวงาน มีละคร 2เรื่อง มีงานพิธีกรด้วยนะ ส่วนอาการโรคซึมเศร้าเป็นมาสักระยะหนึ่งแล้ว  ขนาดเพื่อนสนิทเขาก็เพิ่งพูดคุยกันก่อนเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมงเอง   แสดงว่าโรคซึมเศร้าที่ "เหม" เป็นเพียงแค่แว้บเดียว ตัดสินใจแค่ชั่ววูบเท่านั้น




ขอบคุณข้อมูลจากรายการ แฉ
ภาพ instagram :  
hem_ppd