ดับสลด "เหม" อดีตพระเอกช่อง 7 แขวนคอตายโดดเดี่ยวในคอนโดฯ (มีคลิป)

2019-09-25 19:10:29

ดับสลด "เหม" อดีตพระเอกช่อง 7 แขวนคอตายโดดเดี่ยวในคอนโดฯ (มีคลิป)

Advertisement

ทั้งที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในโลกแห่งความบันเทิง งานและเงินกำลังเดินเข้ามาก็มากมาย แต่ในบางช่วงชีวิตอาจพลิกผันบังเอิญติดหล่มจนต้องจมอยู่กับมรสุมภายในจิตใจ จากนายแบบขึ้นสู่นักแสดง ตลอดจนเป็นพิธีกรที่มีงานล้นมือ กลับกลายเป็นคนคิดสั้น ตัดสินใจอำลาโลกอย่างไม่คาดฝัน ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ต้องขอแสดงความอาลัยอดีตพระเอกชื่อดัง "เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส" ด้วยใจจริง ...



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ซอยลาดปลาเค้า 58 รับแจ้งเหตุ ชายผูกคอตายในที่พักแห่งหนึ่ง โดยต่อมาพบว่า คือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม พิธีกรและนักแสดง อยู่ในลักษณะผูกคอตัวเองสิ้นลมหายใจบริเวณระเบียงห้อง เจ้าหน้าที่ฯ อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง 






ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่เหมจะคิดสั้นได้มีการโพสต์ข้อความเศร้าบางอย่างที่บ่งชี้ถึงภาวะความเครียดบางอย่างภายในจิตใจ ทางทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า Hem Phoomphadit โดยมีข้อความว่า





อีกทั้งยังโพสต์ภาพที่มีความหมายไม่ค่อยจะสู้ดีเกี่ยวโลกที่โหดร้ายในอินสตาแกรมส่วนตัวความว่า





ซึ่งความทุกข์ ความเครียดในจิตใจของเหมนั้นไม่มีใครล่วงรู้ได้ จนถึงขนาดตั้ง BIO IG อย่างคนสิ้นไร้ความหวังเอาไว้ว่า Come Alone , Die Alone และนั่นอาจเป็นสัญญาณ​เตือนมาก่อน เกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย​ครั้งนี้ เพราะแคปชั่นของเหมนั้นบ่งบอกเลยว่าเขาคงเศร้า และโดดเดี่ยว  #เหมภูมิภาฑิต



สำหรับ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ ผู้กองภาคี ในละคร #มณีนาคา เป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา เคยร่วมประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ. 2554 มีผลงานกับทางช่อง 7 อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย, ปิ่นอนงค์, สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา ไม่ว่าจะเป็น ทายาทอสูร, รักร้าย, เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน "บ้านนางรำ" ซึ่งจะออกอากาศในเร็วๆ นี้ โดยสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนผู้ใกล้ชิด





ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พบว่า เหมถูกแฉว่ามีพฤติกรรมแย่ๆ เนื่องจากได้เช่าบ้าน และไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน ไม่จ่ายค่าน้ำค่าไฟจนโดนตัด แถมยังขโมยทีวี และทำบ้านเช่าพังเสียหาย โดยมีการเคลียร์กันไปแล้ว บันเทิง นิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณเหมมา ณ ที่นี้ด้วย

อ่านข่าว "เหม" ต่อได้ที่นี่

ค้างค่าเช่าจริง “เหม” ลั่น! ถึงคนเสพข่าวเหรียญมีสองด้านเสมอ