เปิดข้อความ “เหม” โพสต์ถึง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก่อนลาโลก !

2019-09-26 11:45:41

เปิดข้อความ “เหม” โพสต์ถึง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก่อนลาโลก !

Advertisement

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกวงการบันเทิงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวการลาโลกของนักแสดงหนุ่ม “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” หลังตำรวจพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา




ข่าวคราวการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม ก็สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับ และเพื่อนดาราร่วมวงการอยู่ไม่น้อย จนทุกคนต้องออกมาโพสต์เศร้าระลึกถึงผู้ชายที่ชื่อ “เหม” กันยกใหญ่

อย่างล่าสุด พระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ เมื่อครั้งที่หนุ่มเหม ได้เคยเขียนถึงเจ้าตัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อความว่า... 

“เมื่อเช้าผมแอบฟังคำแนะนำดีดีจากพี่อยู่นะครับพี่ป๋อ @poh_natthawut พี่อาจจะไม่ได้สังเกต แต่ผมตั้งใจฟังมาก ถ้ามีโอกาสได้เล่นละครเรื่องใหม่ ผมจะเก็บเอาคำสอนดีดีนั้นไปใช้ และนี่คือสิ่งที่ทำให้ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพี่ถึงอยู่ยั้งยืนยง ในวงการมาได้กว่า 20 ปี เสียดายผมมาเจอพี่ช้าไป ถ้าเจอสมัยนู้นนะ โถ่วว ไม่อยากจะพูด #thankyou #พระเอกเบอร์หนึ่งของแม่ผม ส่วน #เงินปากผี นั้น คืนนี้ 20.30 บุญคงมาด้วยครับ”






ซึ่งหนุ่มป๋อ ก็ได้ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวของเหมไปว่า… “มาเลยนะเหมครับ มีอะไรให้พี่แนะนำบอกได้เลย พี่ชอบๆ”

พร้อมกับแคปชั่นประกอบสั้นๆ ว่า… “ไม่อยากจะเชื่อเลย….” 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องสุดช็อก และสะเทือนใจให้กับใครหลายๆ คนอยู่ไม่น้อยเลย ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของหนุ่มเหม มา  ณ ที่นี้ด้วยนะคะ...