จับมือเมินดราม่า “พอร์ช – ดาว” บินลัดฟ้ากระชับรัก เผยภาพคู่เติมความหวาน

2019-07-24 15:30:24

จับมือเมินดราม่า “พอร์ช – ดาว” บินลัดฟ้ากระชับรัก เผยภาพคู่เติมความหวาน

Advertisement

หายงอนกันแล้ว “พอร์ช ศรัณย์” เชิดใส่ดราม่ารักครั้งเก่า “ดาว พิมพ์ทอง” ควงคู่สวีตหวานในทริปสกอตแลนด์ 


แท็กทีมกันออกมาโพสต์ขอโทษต่อการกระทำ เพื่อยุติปัญหาดราม่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวาน ของนางร้ายหน้าสวย “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” และหวานใจหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษ์” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ไปนั่งเปิดใจถึงความรักครั้งเก่าในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ว่าเธอนั้นเคยคบกันแบบลับๆ กับพระเอกคนดังช่อง






ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างกันตามสืบให้ควั่กว่าพระเอกคนดังที่ว่านั้นเป็นใคร ซึ่งหลังจากที่ทราบแล้วว่าพระเอกที่ว่านั้นคือพระเอกหนุ่มหน้าคมผิวเข้ม “เกรท วรินทร” ก็เกิดกระแสดราม่าขึ้นต่างๆ นานา จนทำให้หวานใจคนปัจจุบันอย่างหนุ่มพอร์ชนั้นถึงขั้นหัวร้อนออกมาโพสต์ข้อความปล่อยสัตว์เลื้อยคลานกลางอินสตาแกรมส่วนตัวไป ก่อนที่เจ้าตัวจะลบออก และออกมาโพสต์ขอโทษทุกฝ่ายในภายหลัง 




ทางด้านสาวดาวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งบอกว่าข้อความที่หนุ่มพอร์ชโพสต์ไปก่อนหน้านั้น ทั้งคู่แค่ทะเลาะกัน ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงใคร ซึ่งเธอเองก็ขอรับผิดไว้คนเดียว…

และล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าทั้งสาวดาว และหนุ่มพอร์ชนั้นจะเกี่ยวก้อยหายงอนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะมีการเผยภาพคู่หวานหลังบินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ประเทศสกอตแลนด์ด้วยกัน งานนี้เห็นทีว่ารักจะยังไม่สะดุด และเชื่อว่าทริปนี้น่าจะเป็นทริปเติมความหวานอีกทริป ที่ทำให้หัวใจของทั้งคู่กลับหวานชื่นกันอีกครั้งแน่นอนจ้า…