“ดาว” ยอมรับผิด ขุดรักเก่ามาเล่าใหม่ “พอร์ช” ขอโทษแจงเหตุแจกสัตว์กลางไอจี !!

2019-07-22 12:00:43

“ดาว” ยอมรับผิด ขุดรักเก่ามาเล่าใหม่ “พอร์ช” ขอโทษแจงเหตุแจกสัตว์กลางไอจี !!

Advertisement

จำนนต่อความผิด “ดาว พิมพ์ทอง” โพสต์ข้อความขอโทษยาวเหยียด หลังเปิดปมรักเก่าพระเอกดัง พร้อมออกโรงป้อง “พอร์ช ศรัณย์” แจกสัตว์สงวนกลางไอจี แค่ทะเลาะกันไม่ได้เจตนาด่าใคร !!

ออกมาขอโทษขอโพยกันทั้งสองฝ่ายแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานของวงการอย่างหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาเสิร์ฟดราม่าร้อน ปมรักลับกับพระเอกดังร่วมช่อง ผ่านทางรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ต ไปต่างๆ นานา และส่งผลกระทบไปให้หลายฝ่ายอยู่ไม่น้อยเลย... 




ล่าสุด สาวดาวก็ได้ออกมาโพสต์รูปข้อความขอโทษถึงทุกฝ่าย หลังจากที่เอาเรื่องอดีตมาพูด จนเกิดปัญหากระทบหลายฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เกิดจากความไม่เจตนา เจ้าตัวเพียงแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ด้านความรักรักก็เท่านั้น ซึ่งสาวดาวได้ระบุข้อความในรูปภาพว่า…

“ดาวต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ดาวออกมาพูดเรื่องอดีตแล้วทำให้มีปัญหากับทุกคน ที่ถูกพาดพิงถึงโดยที่ไม่มีเจตนา เพียงแค่เล่าประสบการณ์เพื่อให้คนที่เจอสถานการณ์เดียวกันเค้าหาทางออกได้ เพราะปัจจุบันปัญหาความรักมีมากมาย ดาวเป็นหนึ่งที่ได้รับเชิญออกรายการ “clubfriday show” วันที่ 10 ส.ค. นี้






เพื่อได้ให้ประสบการณ์ความรักกับคนอื่นที่ท้อแท้ และให้ความหมายกับความรักของครอบครัวของดาวเอง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ เข้าใจว่าทุกฝ่ายไม่สบายใจ ทั้งอดีตและปัจจุบัน

ทั้งนี้ รายการก็ยังดำเนินออนต่อ และขอให้ทุกคนมีวิจารณญาณในการรับชมนะคะ

และที่สำคัญ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ” 






นอกจากนี้แล้ว ดาวก็ยังได้ระบุแคปชั่น ประกอบรูปข้อความเอาไว้ว่า…

“เป็นครั้งแรกที่เราทะเลาะกัน เพราะดาวสัญญากับเค้าแล้วว่าพูดแค่ในรายการแล้วจะไม่ให้สัมอีก แต่ล่าสุดที่งานแต่งรุ่นพี่ พี่ๆ นักข่าวสัมภาษณ์มา ดาวก็ให้คำตอบปกติ แต่ไม่คิดว่าเค้าจะไม่พอใจและอาจจะเป็นเพราะพูดต่อหน้าพอร์ชด้วย ที่พอร์ชลงคือพอร์ชทะเลาะกับดาวค่ะ ไม่ได้ด่าใคร เพราะทุกอย่างดาวเป็นคนเริ่ม มีอะไรก็ขอรับผิดแทนทุกคนนะคะ... ขอโทษแทนทุกคนนะคะที่ทำให้เข้าใจผิด” 




พร้อมกันนี้ทางด้านของหนุ่มพอร์ช หลังจากที่มีการแจกคำด่าเป็นสัตว์สงวนกลางโซเชียลไป ก่อนที่เจ้าตัวจะลบออกนั้น ล่าสุดหนุ่มพอร์ชก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพข้อความขอโทษ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งพอร์ชก็ได้ระบุเนื้อความในรูปไว้ว่า... 

“พอร์ชต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ กับข้อความที่โพสต์เมื่อเช้านี้ ที่พอร์ชใช้คำไม่สุภาพ ขอโทษจริงๆ ครับ

และข้อความที่โพสต์ไป พอร์ชไม่ได้จะพาดพิงถึงใครเลยครับ เพราะฉะนั้นอย่าเอาไปเชื่อมโยงกันให้เกิดประเด็นต่างๆ เลยครับ ขอบคุณครับ…”

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ใส่แคปชั่นประกอบเพียงสั้นว่า… “ขอบคุณครับ”



โพสต์หนุ่มพอร์ช แจกคำด่าเป็นสัตว์กลางไอจี ก่อนที่จะลบออก