ขุดอดีตอันแสบสัน "เกรท วรินทร" ยอมรับผิดทุกประตู ทำ "ดาว พิมพ์ทอง" หัวใจสลาย

2019-07-21 15:50:44

ขุดอดีตอันแสบสัน "เกรท วรินทร" ยอมรับผิดทุกประตู ทำ "ดาว พิมพ์ทอง" หัวใจสลาย

Advertisement


"เสียใจที่เคยสร้างความรู้สึกไม่ดีให้..." ‘เกรท วรินทร’
ยิ้มแหยๆ ยอมรับเป็นพระเอกที่เคยคบหา ‘ดาว พิมพ์ทอง’ แจงชัดเรื่องรักเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ตั้งใจปิดบังใดๆ หรือต้องการสร้างกระแสจากการเปิดตัว ...


หลังนักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" ออกมาให้สัมภาษณ์กลางรายการหนึ่ง ถึงความรักครั้งเก่า ว่าตนเคยคบหากับพระเอกที่เล่นละครด้วยกันนานเกือบ 2 ปี แต่พระเอกไม่ยอมเปิดเผย แถมเมื่อเธอป่วยยังไม่มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพราะกลัวคนเห็น






ซึ่งจากคำให้การ เอ้ย !! บทสัมภาษณ์ที่สาวดาวเอ่ยออกมาด้วยความระทมนั้น มันไปสะกิดต่อมเผือกให้ผู้ชมที่นั่งชมอยู่สวมวิญญาณนักสืบจำเป็น แอบส่องย้อนเวลาโยงใยไปจนเจอตัวการที่ทำเอาสาวดาวต้องน้ำตาตกใน ก็คือ หนุ่มสุดฮอตพระเอกสุดแมนนามว่า "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" นั่นเอง เพราะเขาเคยมีข่าวคบหากันอยู่นานพอสมควร





งานนี้หนุ่ม "เกรท" ได้ออกมาเผยใจหลังเดินทางมาร่วมงาน "คิงเพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เดินหน้าส่งมอบความสุข แจกฟุตบอลทั่วไทย ในโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 3" โดยเกรทได้กล่าวว่า

"ไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไร เพราะมันก็ผ่านมานานแล้ว จะเป็นการทำร้ายกันเปล่าๆ และถ้าน้องเขาออกมาพูดผมก็ยอมรับว่ามันเคยคุยและตกลงกันมาแล้ว ขณะที่คบหากัน เพราะไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าอยากสร้างกระแสจากการเปิดตัว"






ยอมรับไหมว่าที่น้องพูดถึงคือเรา ? 
“ก็หมายถึงผมนั้นแหละ ยอมรับ ไม่ยอมรับไม่ได้ เพราะผมกับเขาเคยเรียนรู้กัน แต่ยังไม่ได้ฟังสัมภาษณ์ รับรู้จากคนรอบข้างเท่านั้น”

จริงไหมที่ตอนคบกันขนาดน้องเข้าโรงพยาบาลยังไม่ไปเยี่ยมเลย ?
“ก็เป็นมุมของเขาที่เขาออกมาพูดเนอะ แต่ผมและเขาในเรื่องของการเปิดตัว มันเป็นการตกลงและการคุยกันของคนทั้งสองคน ไม่ได้อยากเปิดตัวเพื่อเอากระแส”





เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นคือตกลงกันแล้วว่างั้น ?
“อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของอดีต รับรู้ในสิ่งที่เขาพูด แต่ก็อยากให้ผ่านไป ก่อนหน้านี้เราพูดความจริงและให้เกียรติซึ่งมันเป็นแบบนั้นมาตลอด”

การวางตัวเรื่องความรักกับการทำงานในวงการ ส่วนตัวคิดว่าแยกออกมั้ย ?
“แยกเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้อย่างชัดเจนครับ ไม่ได้ปิดบังจริงๆ นะ ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งไหนๆ แต่บางมุมก็อยากเก็บเป็นส่วนตัวแต่ก็ไม่ปิดบัง”





ตอนคบกันเหมือนคู่รักทั่วไปไหม ?
“ที่ผ่านมาก็มีความเป็นคู่รักเสมือนคู่รักทั่วไป เพียงแต่ดูตามความเหมาะสม เราก็ไม่อยากให้คนใส่อารมณ์ และความรู้สึกในความสัมพันธ์ของเรา”

ตกใจไหมกับข่าวที่ออกมาแบบนี้ ?
“ไม่ได้อะไรเลยครับ เพราะยอมรับว่าก่อนหน้านี้คงสร้างความรู้สึกไม่ดีให้เขา ก็เสียใจ แต่ไม่อยากคิดต่อว่าชอบหรือไม่ชอบ อย่างที่บอกเป็นเรื่องอดีต ก็ไม่อยากพูดให้เป็นการทำร้ายทั้งสองฝ่าย”