ลากไส้กันไปไม่มีประโยชน์ !! "ดาว - พอร์ช" ปิดบัญชีรักเก่า ปัดดูงานวางแพลนวิวาห์

2019-07-21 17:40:17

ลากไส้กันไปไม่มีประโยชน์ !! "ดาว - พอร์ช" ปิดบัญชีรักเก่า ปัดดูงานวางแพลนวิวาห์

Advertisement

เรื่องเก่าๆ เราก็แค่พูดถึงไม่มีอิทธิพลอะไรกับเราแล้วทั้งนั้น แต่ปัจจุบันแฮปปี้ดีสุดๆ รักที่ผ่านมาถือเสียว่าเป็นประสบการณ์ ... "ดาว พิมพ์ทอง" วอนเลิกคุ้ยแคะแกะรักในอดีต "พอร์ช ศรัณย์" ยันเวลาจะพิสูจน์รักนี้เอง ...



ควงคู่มาดูงานหรืออย่างไรก็มิทราบ แต่ว่าประกายออร่าความหวานละมุนพุ่งแรงมากๆ สำหรับคู่รัก "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" กับนักแสดงหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่ความรักของคู่นี้มีแต่คนอิจฉามากๆ ไม่ว่าทั้งสองจะขยับตัวทำอะไรเป็นต้องมีประเด็นร้อนๆ ตลอดเวลา โดยงานนี้ทั้งคู่จูงมือกันมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง "ผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ" และ "พีระยุทธ มั่งคั่ง" ที่ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ...






ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสดังหลัง "หนูดาว" พูดถึงเรื่องรักครั้งเก่าที่แสนชอกช้ำกับพระเอกคนหนึ่งในรายการคลับฟรายเดย์ จนมีคนโยงเรื่องรักครั้งนั้นไปถึงหนุ่ม "เกรท วรินทร" งานนี้ทั้งสองได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า



ดาว : “ฟีดแบ็กมาถึงหนูไม่มีไม่ดีนะคะ พอร์ชเขาก็ยังไม่ได้ดูเต็มๆ เพราะรายการจริงๆ จะออกวันที่ 10 ส.ค. จริงๆ ก็ไม่มีอะไรนะคะ เราเหมือนพยายามพูดให้เป็นประสบการณ์ของคนที่มีปัญหาเดียวกัน เพราะบางทีความรักมันบังตา คือเราไม่รู้ว่าพอเราให้ประสบการณ์แบบนี้ไปเขาจะดีขึ้นหรือเปล่า เขาอาจจะดีขึ้นก็ได้ บางคนอาจจะคิดฆ่าตัวตายเพราะความรักอยู่ในแบบที่ประสบการณ์คล้ายๆ กัน แล้วเขาอาจจะคิดได้ว่าเรื่องแบบนี้มันก็มีทางออก เราไม่ได้คิดจะพาดพิงถึงใคร เพราะฉะนั้นไม่ต้องค้นหาไม่ต้องอะไร”

กลัวจะกระทบใครไหม เพราะคนไปคุ้ยไปขุดกันใหญ่แล้ว ?
ดาว :  “จบเถอะ อย่าไปหาไปขุดเลยว่าเป็นใคร มันเป็นอดีตค่ะ คือเราพูดให้เป็นประสบการณ์ของตัวเอง เล่าเป็นประสบการณ์ดีกว่า เพราะหนูอยู่กับปัจจุบันแล้ว อย่าไปขุดอดีตใดๆ เลย”
พอร์ช : “จบเถอะ แต่ตูอยู่ตรงนี้ด้วยเนี่ย เดี๋ยวตูจะซวยด้วย (หัวเราะ)​”





ได้เล่าให้พอร์ชฟังไหมว่าเราพูดอะไรไปบ้าง ?
ดาว : “เอาจริงๆ คือขออนุญาตก่อน และพี่อ้อยพี่ฉอดก็เป็นผู้ใหญ่ในวงการ แล้วเราก็เคยทำงานกับพี่เขา เลยโอเคไปออกได้”
พอร์ช : “คือเรื่องพวกนี้มันพูดได้ครับ เป็นประสบการณ์เรื่องความรักครับ”





คาดการณ์อะไรไหม ว่าต้องมีประเด็นเพิ่มตามมาแน่ๆ หารายการออนแอร์ ?
ดาว :
“ต้องมีอีกระลอกแน่ๆ (หัวเราะ)​ แต่ความรักในอดีตไม่สำคัญค่ะ เพราะปัจจุบันแฮปปี้ดีค่ะ”

อ่านข่าวต่อเนื่อง ขุดอดีตอันแสบสัน "เกรท วรินทร" ยอมรับผิดทุกประตู ทำ "ดาว พิมพ์ทอง" หัวใจสลาย





วันนี้มาดูงานด้วยใช่ไหม ?
พอร์ช :
“มาร่วมยินดีครับ มาดูงานๆ”
ดาว : “เหรอ”
พอร์ช : “ปกติไม่ค่อยมางานแต่งเลย แต่นี่มาตั้งแต่เช้าเลย โอเคครับ งานของพี่ที่สนิท เราก็มาร่วมยินดี”

คู่เรามีคุยกันไหมว่าเมื่อไหร่ ? 
พอร์ช : “ส่วนใหญ่จะเป็นแม่ดาว ญาติๆ นี่แหละแซว พวกพี่ๆ เขาก็บอกพอร์ชเมื่อไหร่จะมีงานน่ะ เอาไง”
ดาว : “แซวกันเล่นๆ​”



อยากแต่งบ้างไหม เห็นงานนี้แล้ว ?
ดาว :
“จริงๆ ดาวไปงานแต่งเยอะมาก แต่เขาบอกว่าไม่ค่อยไปงานแต่งใคร ส่วนดาวไปงานแต่งปีนึงไม่ต่ำกว่า 10 งาน เลยรู้สึกว่าชิน แต่งานนี้ไม่ชินเพราะเราสนิทกับพี่ๆ เขาทั้งสองคนมาก แล้วเขาอินกับงานแต่งงาน คือเรารู้เบื้องหลังก็อินกับสตอรี่ที่เขาพยายามจะถ่ายทอดออกมา เราก็รู้สึกตื่นเต้นกับงานนี้มากๆ”

วางแผนงานตัวเองไว้บ้างไหม ?
ดาว :
“หนูแพลนงานแต่งตัวเองเอาไว้แล้ว เหลือแค่ปั๊มชื่อเจ้าบ่าว คิดไว้นานมากแล้ว ตั้งแต่ 3-4 ปีแล้ว ทั้งชุดทั้งอะไร เพื่อนก็จะแซว คือเราไม่มีใครซีเรียสเรื่องงานแต่ง เพราะรู้เลยว่าสุดท้ายมันเตรียมเอาไว้แล้วล่ะ เหลือแค่ปั๊มชื่อเจ้าบ่าวว่าคือใครเท่านั้นเอง​”



พร้อมจะแต่งหรือยัง ?
ดาว :
“เอาจริงๆ ก็ยังค่ะ เพราะด้วยอายุด้วยอะไร แล้วเราก็ยังสนุกกับการทำงาน แล้วดาวก็ยังติดครอบครัว เลยยังอยากท่องเที่ยว อยากทำงาน อยากอยู่กับที่บ้าน”
พอร์ช : “พูดแบบนี้คือจะให้พาไปเที่ยวใช่มั้ย”
ดาว : “ใช่จ้ะ”
พอร์ช :  “ส่วนผมก็มีคิดไว้ในใจ แต่ก็อีกสักครู่นึง ช่วงนี้ก็ทำงานเยอะด้วย ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวนิดนึง ดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวตัวเอง เพื่อที่จะไปดูแลคนอื่นได้ด้วย”