เรื่องนี้ต้องขยาย กองมิสยูนิเวิร์ส นิวซีแลนด์2018 เก็บตัวเมืองไทย มาที่นี่!

2018-06-07 15:30:38

เรื่องนี้ต้องขยาย กองมิสยูนิเวิร์ส นิวซีแลนด์2018 เก็บตัวเมืองไทย มาที่นี่!

Advertisement

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สนิวซีแลนด์ 2018 ทำเก๋! พานางงามที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 20คน ปีนี้ มาเก็บตัวที่ประเทศไทย ก่อนจะกลับประเทศไปขึ้นเวทีรอบชิงชนะเลิศ แต่ที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับชาวไทย คือ การมาเยือนที่วัดธรรมกาย



กองประกวดมิสยูนิเวิร์สนิวซีแลนด์ 2018 พานางงามมาเที่ยวประเทศไทย ซึ่งใน 2วันแรกของการเก็บตัว กองประกวดได้พาไปในย่านในกลางกรุงเทพมหานคร เช่น พัฒน์พงศ์ (ตลาดกลางคืนย่านสีลม) เอเชียทีค  เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ว่ายน้ำ และลิ้มลองรสชาติอาหารไทย









สำหรับกิจกรรมวันที่ 3 นั้น กองประกวดฯ ได้พาสาวๆ ไปที่วัดพระธรรมกาย ซึ่งแอดมินเพจ Miss Universe New Zealand ได้เผยว่า ในวันที่3 ประสบการณ์ที่สงบอย่างวิเศษสุด เราใช้เวลากว่า 6ชั่วโมง ที่วัดแห่งนี้ เราทั้งหมดได้เป็นส่วนหนึ่งกับวัฒนธรรมของชาวพุทธ รวมไปถึงช่วงเวลาที่ได้ผ่อนคลายอย่างที่สุด และการได้นั่งสมาธิ  ชมพระมหาธรรมกายเจดีย์ ที่ถูกบันทึกในกินเนสเวิลด์เรกคอร์ด  และได้มีส่วนร่วมในการทำบุญให้ทาน  โดยประธานมูลนิธิธรรมกาย ได้ทำการต้อนรับทีมงานและสาวงามทั้งหมด ก่อนที่ช่วงบ่ายเราจะได้ไปผ่อนคลายที่สปาในโรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อค่ำกับเรา หลังจากนั้นก็ไปช้อปปิ้งต่อที่เอเชียทีค