เวรกรรมมีจริง... "คิม" เชื่อใจ "หมาก" ไร้กิ๊กสาว

2018-03-29 12:40:38

เวรกรรมมีจริง... "คิม" เชื่อใจ "หมาก" ไร้กิ๊กสาว

Advertisement

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าคู่ของนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" กับ พระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์"  ความสัมพันธ์เริ่มมีปัญหา ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยใช้คำว่าแฟน ล่าสุดเจอสาวคิมในงาน “Dior เปิดตัวน้ำหอม J’adore พร้อมสาว Muse สุดสวยทั้ง 5 คน พร้อมน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นอันชวนหลงใหล” แถมล่าสุดยังไม่ให้สัมภาษณ์คู่อีกด้วย พอเจอสาวคิมเลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ก็ไม่มีอะไรนะคะ เมื่อวานพอดีพี่หมากมีงานต่อด้วย บางงานก็ไม่ได้สัมคู่กันนะคะ ก็คงไม่ได้มีประเด็นอะไร จริงๆ อันนี้อยู่ที่การดีลงานด้วยค่ะ บางครั้งดีลสัมภาษณ์คู่ บางครั้งไม่ได้ดีลสัมภาษณ์คู่แล้วแต่ค่ะ






จะเหมือนยิ่งตอกย้ำที่เราเคืองเรื่องข่าวหมากแอบมีคนนั้นคนนี้หรือเปล่า?
ไม่ค่ะ อันนี้ต้องไปถามเขาว่าจริงหรือเปล่า




เรามีถามเขาบ้างไหม?
ไม่ค่อยถามค่ะ ข่าวนี้ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ แต่ข่าวอะไรที่มันชวนปวดหัวทั้งคู่ก็จะคุย แต่ข่าวนี้ไม่เกี่ยวกับคิม (หัวเราะ) ขอถอยออกมาดีกว่าถามว่ากระทบจิตใจหรือความสัมพันธ์ไหมสำหรับคิมไม่เลยค่ะ แต่ก็มีแซวๆ กันเฉยๆ ค่ะ แต่ไม่ได้คุยกันแบบซีเรียส ส่วนมากเจอก็จะเฮฮาปาร์ตี้กันมากกว่า






ช่วงหลังมีข่าวว่าคู่เราทะเลาะกันบ่อย?
พี่ก็อย่าเขียนกันสิคะ (หัวเราะ) มันก็จะไม่มี คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ


คิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระไหม?
(หัวเราะ) ก็สนุกดีค่ะ คือเราไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องข่าวหรอกค่ะ และถ้าใครเป็นข่าวก็ไปโฟกัสถามคนนั้นดีกว่า แต่สำหรับคิมไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับข่าวนี้ค่ะ




เบื่อไหมที่มีคนมาคอมเมนต์ให้เราแตกแยก?
ก็มีเบื่อด้วยค่ะ ถ้ามีมาเราก็บล็อก ไม่สนใจ แต่ก็มีมาเรื่อยๆ ค่ะ


เรามั่นใจในคนของเราใช่?
จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องพวกนี้นะคะ คือเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนนะคะ ตั้งแต่ตอนนั้นเราก็ยังเด็กเนอะ แต่พอมาถึงตอนนี้มันก็ไม่มีเรื่องแบบนั้นนะคะ คือเราเชื่อว่าเขาฉลาดกว่านั้น (หัวเราะ) จริงๆ ถึงไม่ทำอะไรก็เป็นข่าวแล้ว ถ้าทำอะไรลองคิดดูสิว่าจะเป็นแค่ไหน




คือรอให้เขาออกมาตอบเรื่องนี้เองใช่ไหม?
เมื่อก่อนเขาก็ตอบไปแล้วนี่คะ ก็ไม่มีอะไร คิมเองก็ทำงานทุกวันด้วย ก็เลยไปคิดเรื่องอื่นดีกว่า สบายใจกว่า ไปออกกำลังกาย ทานอาหารที่เราชอบดีกว่า

มีอะไรให้เราตะหงิดๆบ้างไหม?
ถ้ามันรู้สึกเดี๋ยวก็คงรู้สึกเองแหละ (หัวเราะ)




คิมขี้หึงไหม?
ก็ขี้หึง แต่ไม่ได้ไร้สาระค่ะ ไม่เคยเช็คโทรศัพท์ด้วย คิมเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง (หัวเราะ) ถ้ามีอะไรก็เดี๋ยวรู้

แสดงว่าเราเชื่อในเซนส์ตัวเอง?
พูดไม่ถูกเลย (หัวเราะ) ก็เชื่อเซนส์ตัวเองส่วนนึง แต่ถึงจะมีอย่างนั้นจริงๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคนเรามันก็เปลี่ยนได้ตลอดเวลา คือไม่ใช่อะไรนะ แต่คิมไม่กล้ารับประกันว่าจะเป็นอย่างนี้ไปตลอดหรือเปล่า อนาคตเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เอาเป็นว่าตอนนี้ก็โอเคอยู่ค่ะ


ไฝที่ขึ้นมาเราจะไปจี้ออกไหม?
ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ กลัวมันจะเป็นแผล เลยต้องรอว่าจะทำก่อนสงกรานต์ แต่ไปหาหมอมาแล้วเขาบอกว่าไม่ต้องผ่า แค่ใช้เลเซอร์ค่ะ แต่จะทำช่วงสงกรานต์เพราะเราก็ไม่ได้ไปไหน ก็เลยจะไปทำและจะได้พักหน้าด้วย คุณหมอบอกว่าไม่ได้แต่งหน้า 3 วัน ห้ามโดนรองพื้น




ได้ถามหมอดูไหมว่าเอาออกจะดีขึ้นหรือไม่ดี?
ก็มีถามอาจารย์ค่ะ เขาบอกว่าก็ควรเอาออก เขาบอกว่าโหวงเฮ้งเราช่วงอายุ 26-30 โหวงเฮ้งจะอยู่ที่หน้าผาก ซึ่งไม่ควรมีอะไรให้มันสะดุด แล้วมันจะมีเรื่องร้อนๆ เข้ามาตลอดเลย ก็เลยลองดู ในเมื่อคนทักว่าเป็นสิวตลอด (หัวเราะ) เราก็คิดว่าคงไม่ดีแล้วแหละ แล้วมันใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ ก็เลยคิดว่าเอาออกดีกว่า จริงๆ รำคาญตรงที่คนทักว่าเป็นสิวนี่แหละ  แต่ก็ใจหายเหมือนกันนะ เพราะไม่ค่อยทำอะไรกับหน้าเลย จริงๆ นี่เป็นการทำร้ายร่างกายเราครั้งแรก (หัวเราะ)   คือถ้าสมมติผ่ามันก็จะเป็นรูค่ะ ก็ต้องรอให้คอลลาเจนเราให้มันตื้นขึ้นเอง ซึ่งมันใช้เวลานานมาก ก็ปรึกษากับหมอหลายท่านมากเลยนะคะ  แต่ถ้าเลเซอร์ก็ไม่แน่ใจว่าจะหายไป 100% หรือเปล่า เพราะไฝทุกคนมีราก ให้ความรู้เลยนะเนี่ย แต่จะลองเลเซอร์ดูก่อนค่ะ เพราะเราไม่ได้หยุดเป็นเดือนขนาดนั้นที่จะรอให้เซลล์มันเติบโตขึ้นมาเองได้ นี่ก็ถามทุกหมอเลยค่ะ หมอผ่าตัด หมอแผล หมอหน้า หมอดูโหวงเฮ้งด้วย ก็หวังว่าจะไม่มีคนทักแล้วว่าเป็นสิว (หัวเราะ)






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เคยใช้คำว่าแฟน...คิมรับมีปัญหาหมาก

"คิม"รูด "หมาก"ผ่อน แฮปปี้ได้ของขวัญตรงใจ

ฮอกไกโดละลาย "คิม-หมาก" เติมความหวานถี่ยิบ

เราเป็นเด็ก! "คิม"ยินดี "หมาก" ขอขมา "เจ็ท" ก่อนบวช

"คิม"ปัดฟิตหุ่นถ่ายเซ็กซี่