ฮอกไกโดละลาย "คิม-หมาก" เติมความหวานถี่ยิบ

2017-11-03 13:45:10

ฮอกไกโดละลาย "คิม-หมาก" เติมความหวานถี่ยิบ

Advertisement

ไปเที่ยวเติมความหวานกันถึงฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นสำหรับคู่รัก "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" กับ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ล่าสุดไปเจอนางเอกคนดังที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์จากแบรนด์“วี ฟอลล์/วินเทอร์ 2017 คอลเลกชั่น” @weebrand ในงาน Grand Opening โครงการ “ล้ง 1919” เลยสอบถามได้ความว่า

สนุกดีค่ะเป็นการเที่ยวญี่ปุ่นที่แปลกใหม่เพราะว่าปกติจะมีคนขับรถแต่ว่าอันนี้เขาอยากขับรถเอง เป็นไอเดียพี่หมากคือเขาอยากขับรถค่ะ ก็ขับไป ไม่ได้นอนเลยขับอย่างเดียวได้เห็นข้างทางได้ดูต้นไม้เปลี่ยนสี แต่ก็มีทะเลาะกันบ้างตีกันเรื่องทางนิดหน่อย (หัวเราะ) เหนื่อยแต่ว่าก็สนุกไปอีกแบบหนึ่งเพราะว่าได้ผจญภัยจริงๆ ดูแผนที่ ดูจีพีเอส สนุกดี

ภาพสวีทแน่นเลย?



ทริปนี้เพื่อนที่เป็นตากล้องเขาไปด้วยก็เลยมีภาพสวยๆ เยอะมากค่ะ(ยิ้ม)

จะมีโฟโต้บุ๊กอีกไหม?

ยังค่ะ เหมือนเราเพิ่งทำไปด้วยกับอเล็กซ์ เรนเดลค่ะ เพิ่งได้เอาเงินทั้งหมดไปช่วยอนุรักษ์ปลาพะยูน ก็น่าจะปีหน้าที่จะทำอะไรด้วยกันอีก แต่ต้องคิดกันอีกทีว่าจะเป็นไปแนวทางไหนและช่วยด้านไหน คือ อเล็กซ์เราถ่ายละครเรื่องคมแฝกด้วยกัน แล้วเราไปถ่ายโฟโต้บุ๊คที่ใต้ที่ภูเก็ต เราเลยรู้สึกว่าอยากช่วยสิ่งแวดล้อมเกี่ยวกับสัตว์ทะเลหรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับทะเลภาคใต้อันดามัน เราก็เลยถามอเล็กซ์เพราะว่าเห็นอเล็กซ์ทำบริษัทอีอีซีอยู่แล้ว เขาก็มีโปรเจคนี้อยู่พอดี ซึ่งเราก็โอเคเลยบอกว่างั้นขอทำด้วยได้ไหม ก็โชคดีที่อเล็กซ์ยังไม่มีสปอนเซอร์ ไม่มีตรงนี้ เราก็เลยช่วยเต็มที่ ถามว่าจะทำต่อเนื่องเลยไหมคือสำหรับเราต้องหาอีกทีว่าเราจะทำอะไรที่จะช่วยสังคมต่ออีก ส่วนอเล็กซ์บริษัทอีอีซีก็ยังทำต่อไปก็ยังช่วยเรื่องสัตว์ที่กำลังจะสูญพันธุ์ มันไม่ได้มีแค่พะยูนอย่างเดียวมันมีอีกเยอะมากค่ะ



ภาพที่เรากอดอเล็กซ์เลยโดนโยงว่าเราให้กำลังใจอเล็กซ์?

ไม่เกี่ยวสิ อย่างที่พี่หมากเขียนลงเลยเราเห็นเขากอดอก แล้วให้น้องๆ หลับตา เราไม่เคยเห็นเขาในมุมที่เป็นคุณครูแบบว่าเขาดูหล่อมาก แล้วเราก็เห็นเด็กๆ เชื่อฟังเขา เราเลยประทับใจเขาเลยเดินเข้าไปกอดขอบคุณเขาเพราะว่าเขาตัวดำเลยคือเขาเต็มที่มากกับโครงการนี้ค่ะ 


อเล็กซ์มีอาการเครียดให้เราเห็นไหม?

ไม่มีเลย มีแต่เรื่องที่คุยเกี่ยวกับจะช่วยสิ่งแวดล้อมยังไง ความตั้งใจของอเล็กซ์คืออะไรที่จะทำโครงการนี้และจะทำต่อไปยังไงแค่นี้เลยค่ะ


เราได้คุยกับอเล็กซ์เรื่องข่าวเต้ย-อาเล็กบ้างไหม?

ไม่คุยเลยค่ะ เขาดูโอเค สบายดีนะคะ(หัวเราะ)


งานที่หมากจะบวชตอนนี้ถึงไหนแล้ว?

เขาเตรียมตัวนิ่งๆแล้ว เริ่มรับงานน้อยลงแล้ว เริ่มหาคิวไปลาบวช เดี๋ยวก็คงจะมีการอัพเดทใกล้ๆนี้ ส่วนวันบวชได้แล้วค่ะ เดี๋ยวรอให้พี่หมากออกมาพูดเองดีกว่า


เราเตรียมชุดยัง?

เตรียมแล้วค่ะ


เตรียมถือหมอนเลยไหม?

ไม่ถือค่ะ คงไม่หรอกค่ะ(หัวเราะ)