"คิม"ปัดฟิตหุ่นถ่ายเซ็กซี่

2017-11-15 12:20:14

"คิม"ปัดฟิตหุ่นถ่ายเซ็กซี่

Advertisement


ฟิตหุ่นกลับมาสวยเพรียวได้อีกครั้งกับปฏิบัติการณ์รีดน้ำหนักหลังสาวคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ควงหนุ่มหมากไปกินเที่ยวที่ฮอกไกโดจนย้ำหนักพุ่ง ล่าสุด เจอสาวคิมในงานเปิดตัวน้ำหอม "CALVIN KLEIN OBSESSED" เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องฟิตหุ่นว่า





กลับมาฟิตเหมือนเดิมจากที่ขึ้นมาสองกิโลฯ ครึ่ง(หัวเราะ) จากฮอกไกโด ตอนนี้น้ำหนักก็ลงมาแล้ว แต่ยังไม่เท่าเดิม พยายามอยู่ถ้ามีเวลาก็ออกกำลังกายค่อนข้างหนักเพราะว่าพอกลับมาคือต้องถ่ายโฆษณาเลย ต้องถ่ายภาพนิ่ง มีแต่งานใหม่ๆ ทั้งนั้นเลย ก็เลยไม่อยากให้ลูกค้าผิดหวัง กลัวลดไม่ทัน แต่ก็ถ่ายมาโอเคค่ะ

ถามว่าถึงกับติดการออกกำลังกายเลยไหมคิมว่ามันติดเพราะว่ามันมีเหตุจูงใจที่ต้องทำ ด้วยหน้าที่การงานของเรา และด้วยเราเป็นคนที่ชอบทานแต่ของหวาน กินโน่นกินนี่ เป็นคนชอบกินอาหาร ก็เลยต้องออกกำลังกายเพราะนิสัยเราเป็นแบบนี้





มีแพลนจะโชว์อะไรบ้างไหม?
อุ๊ย..ไม่หรอกค่ะยังๆ ด้วยอายุ ยังไม่มีอะไรให้หน้าโชว์ตรงไหนเลย ก็เคยมีคนติดต่อมาแล้วค่ะ แล้วเราก็ปฏิเสธ แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำนี่ยังเลย เคยมีไปถ่ายที่มัลดีฟส์กับพี่หมาก ไว้อายุมากกว่านี้หน่อย ตอนนั้นเดียวค่อยว่ากันตอนนี้ขอยังก่อนค่ะ ด้วยหลายๆ อย่างค่ะเลยยังไม่กล้าถ่าย ตอนนี้ต้นขาใหญ่ค่ะ (หัวเราะ)

จะลดน้ำหนักอีกเท่าไหร่?
คิมอยากได้อีก 3 กิโลฯ ค่ะ





พี่หมากไปเชียงใหม่ ?
ใช่ค่ะ พี่หมากไปในเนื่องวันเกิดคุณแม่ค่ะ คิมติดถ่ายโฆษณาค่ะ คืองานมันอั้นมาตั้งแต่หลายเดือนที่แล้วและไม่มีคิวลงก็เลยไม่ได้ไป ก็รู้สึกเสียดายค่ะเพราะว่านี่เป็นปีที่ 2 แล้วที่ไม่ได้ไป ปีที่แล้วก็แบบเรื่องคุณพ่อแล้วมาครั้งนี้ก็ไม่ได้ไป แต่ว่าก็จะมีกิจกรรมมาเรื่อยๆ แบบนี้ก็ช่วยน้องๆ บนดอยแล้วแต่ว่าจะไปช่วยตรงไหนค่ะ