"คิม"รูด "หมาก"ผ่อน แฮปปี้ได้ของขวัญตรงใจ

2018-02-03 18:30:09

"คิม"รูด "หมาก"ผ่อน แฮปปี้ได้ของขวัญตรงใจ

Advertisement

สวยๆฉลองวันเกิดผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" งานนี้หลายคนอยากรู้ว่าหวานใจอย่างหนุ่ม"หมาก-ปริญ สุภารัตน์" จะมีของขวัญอะไรให้ในวันพิเศษ พอเจอสาวคิมในงาน“โมเมนตัส”(Momentous) มัลติแบรนด์ลีฟวิ่งสโตร์ เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


สมใจค่ะ เพราะรูดเองก่อน แต่เขามาผ่อนทีหลัง สมมติว่าวันเกิดคิมจะถึงอีกสามวันข้างหน้า เขาจะแบ่งผ่อนวันละเท่านี้ๆ จนครบยอดก็ตรงกับวันเกิดคิมพอดี ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่จ่ายให้เลยตั้งแต่แรก(หัวเราะ) ด้วยความที่วันนั้นเดินผ่านพอดี แล้วรู้ว่าเขาค่อนข้างที่จะเครียดในการเลือกของขวัญ เลยโทรไปบอกว่าจะเอาอันนี้ ขอเป็นของขวัญวันเกิดได้ไหม เขาโอเคเพราะว่าขี้เกียจคิดเหมือนกัน แต่บอกไม่ได้ว่าซื้ออะไรให้ ใบ้ให้ว่าเป็นอะไรที่จำเป็นต้องซื้ออยู่แล้ว และไม่ได้แพงขนาดนั้นด้วยค่ะ
เรามีไปช่วยหมากทำโฟโต้บุ๊กไหม?
ไม่ค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้ยุ่งเลย เขาแค่บังคับให้อ่านเฉยๆ แต่รู้เลยว่าเขาค่อนข้างที่จะอินสุดๆ กับเรื่องป่า ทำให้คิมรู้สึกว่าเขาก็มีมุมนี้เหมือนกันนะ อยากให้ทุกคนลองไปซื้อมาอ่านกันเพราะว่ามันค่อนข้างที่จะถ่ายทอดความเป็นตัวของพี่หมากมากๆ ค่ะ
มีเล่นเอ็มวีคู่กันให้กับมัดหมี่ พิมดาว ด้วย?



ใช่ค่ะ อยากให้รอดูดีกว่าค่ะ วันที่ 14 ก.พ. ก็จะได้เห็นแล้ว ชื่อเพลงว่า My Favorite Star ค่ะ ถือว่าเป็นเอ็มวีตัวแรกตั้งแต่คิมเข้าวงการมา พี่มัดหมี่โทรสายตรงมาชวน คิมก็โอเคเพราะอย่างที่บอกว่าไม่เคยเล่นเอ็มวีมาเลย ตอนเล่นกับพี่หมากก็ไม่เขิน เพราะว่าที่ผ่านมาเคยร่วมงานกันในละครมาแล้ว