เอ็นดู “จียอน” เปิดโพสต์เล่ามโนหนัก ! นึกว่าจะถูกขอแต่งงานในร้านปิ้งย่าง

2023-05-12 16:45:24

เอ็นดู “จียอน” เปิดโพสต์เล่ามโนหนัก ! นึกว่าจะถูกขอแต่งงานในร้านปิ้งย่าง

Advertisement

 
“จียอน” มโนหนัก ! นึกว่าจะถูกขอแต่งงานในร้านปิ้งย่าง หลัง “ฮั่น อิสริยะ” ถือกล่องเตรียมให้ของขวัญวันครบรอบรัก 6 ปี

อีกหนึ่งคู่หวานที่แฟนๆ ลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และแฟนสาว “ซอ จียอน” หลังจากที่ปลูกต้นรักร่มกันมานานถึง 6 ปี

แฟนๆ ตะลึงชมสนั่น “เบส” ปล่อยเซตสวยๆ โสดๆ ออร่าพุ่งสุดๆ 

“วิว วรรณรท” เปิดเบื้องหลังความฮาสู้ชีวิต กว่าจะได้รูปสวยแซ่บในไอจี 

“ตุ๊กกี้” ขอยุติทุกเรื่องราว หลังลูกสาวยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษแทนพ่อ





เพราะขนาดทางสาวจียอนก็ยังไม่วายลุ้นอยู่ว่าแฟนหนุ่มจะทำเซอร์ไพรส์เมื่อไหร่ ซึ่งล่าสุด (11 พ.ค. 2566) “จียอน” ก็ออกมาเปิดโพสต์เล่าเรื่องสุดมโนที่เธอนั้นจินตนาการไปไกล หลังควงกันกับหนุ่มฮั่นไปกินร้านปิ้งย่าง โดยงานนี้สาวจียอนก็ได้เล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “you are my everyday วันก่อนๆ ไปทานปิ้งย่างเกาหลี ทานเกือบเสร็จจีก็เลยไปล้างมือที่ห้องน้ำ พอกลับมาพี่ฮั่นถือกล่อง หนึ่งในมือซ้าย ถือกล้องในมือขวาแล้วบอกว่าเปิดดูสิ

ไอเราก็ทั้งตกใจ ทั้งตื่นเต้นน ทั้งอึ้งว่านี่มันเกิดอะไรขึ้นน ต่างๆนานา สักพักจีก็เอาสติกลับมาละพูดกับพี่ฮั่นว่าไม่เอาๆ ไม่อยากโดนขอที่ร้านปิ้งย่าง!!! พี่ฮั่นก็ให้เปิดกล่องอยู่นั่นนนนนน




สุดท้ายจีก็ค่อยๆ เปิด แล้วมันคือ… คือ!! กำไลค่ะ!! โอ๋ยยยยย คิดเอง เออเองง อีจีเอ่ย งื้อออออ แต่ขอบคุณสำหรับของขวัญ anniversary ย้อนหลังนะคะที่รัก ทีหลังไม่ต้องซื้อของขวัญมาหรอกเอาเงินสดมาก็พอ 55555 พูดเล่นนน รักที่รักค๊าบบบบ”


ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจและเอ็นดูสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย และขณะเดียวกันก็อยากเห็นโมเมนต์เปลี่ยนกำไลเป็นแหวนกันยกใหญ่เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  queengyeon