“ตุ๊กกี้” ขอยุติทุกเรื่องราว หลังลูกสาวยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษแทนพ่อ

2023-05-12 11:35:51

“ตุ๊กกี้” ขอยุติทุกเรื่องราว หลังลูกสาวยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษแทนพ่อ

Advertisement

 
ขอยุติทุกเรื่องราว “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” เผยเคลียร์ใจกันแล้วปมยูทูบเบอร์บุกถ่ายรายการที่บ้านพ่อแม่ หลังลูกสาวอีกฝ่ายติดต่อขอโทษแทนพ่อ

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาโพสต์ฉะยูทูบเบอร์ที่บุกไปถ่ายรายการถึงบ้านคุณพ่อคุณแม่ที่ต่างจังหวัดโดยไม่ได้รับอนุญาต และเจ้าตัวก็ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติและไร้กาลเทศะ สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ซึ่งหลังจากที่ตุ๊กกี้ได้ออกมาเผยโพสต์ระบายเชิงตำหนิติติงดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่คอมเมนต์กันยกใหญ่

“ตุ๊กกี้” เสียใจสงสารพ่อแม่ ฟาดทูบเบอร์บุกถ่ายรายการถึงบ้าน หวังยอดวิวจนลืมกาลเทศะ 

กรี๊ด “แก้ม วิชญาณี” แจ้งข่าวดี “น้องเกต” ท้องแล้ว สุดปลื้มใจจะได้เป็นคุณป้า 

“ก้อย อรัชพร” จุดยืนชัด ฟาดพรรคการเมืองทักถามเรทการ์ดจ้างโปรโมต 





กระทั่งล่าสุด (11 พ.ค. 2566) “ตุ๊กกี้” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงหลังได้รับการเคลียร์ใจกับคู่กรณี หลังลูกสาวของยูทูบเบอร์ดังกล่าวติดต่อมาขอโทษและเผยว่าทางคุณพ่อรู้แล้วว่ากระทำผิดจริง จึงได้ปรึกษากันในครอบครัวและติดต่อมาขอโทษและขอรับผิดแทนพ่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวตุ๊กกี้ก็ได้ระบุว่า...

“ตามนี้เลยนะคะ เมื่อคืนนี้ 21.00 ตุ๊กกี้ได้รับการติดต่อจากบุคคล 4 ท่านซึ่งแจ้งว่าเป็นลูกของคู่กรณี มีใจความประมาณว่า ขอโทษแทนพ่อที่ได้เข้ามาในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตรวมถึงมาถ่ายคลิปลงโซเชียลโดยไม่ปรึกษาและขออนุญาต ซึ่งรับผิดทุกอย่าง รวมถึงได้พูดคุยทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยคุณพ่อรู้แล้วว่า ทำผิดจริง จึงขอติดต่อ (ขอเคลียร์ใจ) และแจ้งว่าเข้าใจความรู้สึกตุ๊กกี้ และเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นลูกทุกอย่าง จึงได้ปรึกษากันในครอบครัวจึงติดต่อมา ขอโทษและขอรับผิดแทนพ่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก



หลังจากที่ได้สนทนาจบ ตุ๊กกี้สัมผัสได้ถึงความรัก ความกตัญญู ที่ลูกมีต่อพ่อแม่ ปกป้องพ่อแม่ และห่วงใยพ่อ ตุ๊กกี้ซึ่งเป็นลูกเหมือนกัน รักเทิดทูนพ่อและแม่ยิ่งกว่าชีวิต เข้าใจหัวอกคนเป็นลูกดีสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่เค้ามาขอโทษแทนแล้ว จากนี้ทุกที่ขอยุติเรื่องราวทั้งหมด #ให้เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์สังคม #เป็นกรณีศึกษาในโลกมนุษย์ #นี่แหละหัวอกลูก ที่มีความรักต่อบิดามารดา #จากการลบคลิปต้นเรื่องขอยุติแต่คอมเมนต์อื่นก็ว่าไปตามกรณีและเป็นคนๆไป ... จากลูกถึงลูก...”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรราดเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายแง่มุม อีกทั้งทางด้าน “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ก็ได้มีการลบโพสต์ที่เจ้าตัวฉะยูทูบเบอร์รายดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ออกแล้วด้วย



ขอบคุณอินสตาแกรม :  tukky66