“ตุ๊กกี้” เสียใจสงสารพ่อแม่ ฟาดทูบเบอร์บุกถ่ายรายการถึงบ้าน หวังยอดวิวจนลืมกาลเทศะ

2023-05-08 15:40:59

“ตุ๊กกี้” เสียใจสงสารพ่อแม่ ฟาดทูบเบอร์บุกถ่ายรายการถึงบ้าน หวังยอดวิวจนลืมกาลเทศะ

Advertisement

  
พ่อไม่สบายก็ปลุกมาสัมภาษณ์ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” สุดสงสารพ่อแม่ ฟาดยูทูบเบอร์บุกถ่ายรายการถึงบ้าน หวังยอดวิวจนลืมกาลเทศะ !

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอานักแสดงตลกสาวชื่อดังอย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ทั้งเสียใจและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่เพิ่งทราบว่ามียูทูบเบอร์บุกไปถ่ายรายการและรบกวนเวลาส่วนตัวของพ่อแม่ที่บ้านเกิดโดยไม่ได้ขออนุญาต เพื่อหวังจะได้ยอดวิวแต่ไม่สนเรื่องการให้เกียรติและกาลเทศะ 

ถึงกับร้องอู้หู ! “ฟลุค เกริกพล” โชว์บิลค่าไฟสุดโหด จนอยากซื้อหุ้นโรงไฟฟ้า 

โอ้โห “แพทริเซีย” นุ่งบิกินีอวดผิวขาว-ท้องโตใกล้คลอด แม่สวยและแซ่บมาก 

“วีรภาพ” เฮ ! ถูกรางวัลใหญ่ 2 ใบ พอมีกำลังใจลุ้นงวดต่อไป




โดยล่าสุดวันนี้ (8 พ.ค. 2566) สาวตุ๊กกี้ก็ได้เผยภาพรายการดังกล่าวลงอินสตาแกรมพร้อมกับร่ายยาวฟาดว่า... “เสียใจมากที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำหนูสงสารพ่อแม่หนูมาก นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบาย ก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเค้าเลย ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้ #พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เค้าให้ทำไรก็ทำ #ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และ ไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ พ่อหนูนั่งได้ไม่นาน เค้าปวดหลัง ! #เพื่อยอดวิวจนลืมกาลเทศะ #ใหญ่หน้ายาว #เชื่อมะหนูเพิ่งเห็นคลิป จากการส่งมาจากแฟนคลับที่อุบล!!!

ตุ๊กกี้ กะคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัด เวิร์คพอยท์!!! #รายการใหญ่ติดต่อมาถ่าย เรายังปฏิเสธเลย เพราะเราสงสารพ่อแม่และไม่อยากรบกวนเวลาส่วนตัวท่าน #ควรทำไงดี




และฟาดต่ออีกหนึ่งโพสต์ว่า... “ลบไปก็ไม่ทันการณ์หรอกค่ะ #จริงๆ ต้อง คิดก่อนถ่าย ด้วยซ้ำไป #ทางเราก็เซฟไวเหมือนคุณลบนั่นละค่ะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ และวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : tukky66