แฟนๆ ตะลึงชมสนั่น “เบส” ปล่อยเซตสวยๆ โสดๆ ออร่าพุ่งสุดๆ

2023-05-12 15:05:39

แฟนๆ ตะลึงชมสนั่น “เบส” ปล่อยเซตสวยๆ โสดๆ ออร่าพุ่งสุดๆ

Advertisement


ลุคนี้ดีต่อใจมาก ! “เบส รักษ์วนีย์” ปล่อยเซตสวยๆ โสดๆ ออร่าพุ่ง เหล่าแฟนคลับเห็นแล้วตะลึง สาดคอมเมนต์ชมสนั่น

เรียกได้ว่าโสดแต่ไม่เศร้าจริงๆ สำหรับสาวสวยมากความสามารถอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวรักร้าวกับ “ตงตง กฤษกร” มาให้ได้ติดตามอย่างหนัก แต่ทว่าทางด้านสาวเบสก็ยังคงขยันอัพเดตภาพความสวยปังมาให้ได้ชม และด้านแฟนคลับเองก็คอยเติมกำลังใจและพลังบวกให้สาวเจ้าผ่านทางคอมเมนต์อยู่ต่อเนื่อง 

เอ็นดู “แม่ไอซ์” อวดโฉม “น้องเลอา” บนตาชั่ง อายุ 4 เดือน ตัวตึง ตัวแน่น น่ารักมาก

“วิว วรรณรท” เปิดเบื้องหลังความฮาสู้ชีวิต กว่าจะได้รูปสวยแซ่บในไอจี 

กรี๊ด “แก้ม วิชญาณี” แจ้งข่าวดี “น้องเกต” ท้องแล้ว สุดปลื้มใจจะได้เป็นคุณป้า





ล่าสุด (12 พ.ค. 2566) “เบส รักษวนีย์” ก็ทำเอาเหล่าคาราวานแฟนคลับตะลึงกันถ้วนหน้าน หลังสาวเจ้าได้ปล่อยภาพเซตสวยออร่าพุ่งแบบยากจะละสายตา กลางอินสตาแกรมส่วนตัวในลุคสวยฉ่ำ สวมชุดเดรสปักเลื่อมวิบวับเบาๆ พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจสีฟ้าแทนแคปชั่น



ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านแฟนๆ ก็พากันแห่เข้ากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชมกันสนั่น อาทิ “สวยมาก สวยมงลงไปเลอ”, “ราศีคนโสดจับมากค่ะ”, “ขอหวงได้ปะ!! แม่ๆ บอกห้ามมีแฟน เชื่อเถอะ plssss”, “สดใส”, “รู้ว่าโสดแล้วสวยแบบนี้น่าจะโสดตั้งแต่ปีที่แล้วเนาะลูกสาว”, “อมกกกกก พี่เบสส”, “ถ้าน้องจะโสดเเล้วสวยขนาดนี้ แถมรวยด้วย โคตรเท่”, “โสดแล้วสวย ความรักจริงๆ ก็คือรักตัวเองนี้แหละคะน้องเบส”, “น้องเบสควรโสดให้นานๆ ค่ะ เพราะมันจึ้งมาก”, “สวย รวย เก่ง โสดไปยาวๆ แม่ๆ รักจ้า” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bestkamsing