อยากสละโสดแล้ว ? “เมย์” พ้อฉันมันไม่มีวาสนา หลังเดินสายร่วมงานแต่งเป็นว่าเล่น

2022-12-15 12:55:00

อยากสละโสดแล้ว ? “เมย์” พ้อฉันมันไม่มีวาสนา หลังเดินสายร่วมงานแต่งเป็นว่าเล่น

Advertisement

 
ยังไงจ๊ะ ? “เมย์ พิชญ์นาฏ” เดินสายร่วมงานแต่งเป็นว่าเล่น แอบพ้อน่าเอ็นดู ฉันมันไม่มีวาสนา แฟนๆ เห็นแล้ว แห่เชียร์ให้รับแต่งกันสนั่น

เรียกได้ว่าเห็นเสิร์ฟโมเมนต์เดินสายร่วมงานวิวาห์เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ช่วงนี้ในอินสตาแกรมของสาวนอกจากจะมีภาพสวยๆ แซ่บๆ มาให้ได้ชมแล้ว สาวเจ้าก็ยังขยันเสิร์ฟภาพควงแขนแฟนหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร” ไปร่วมฉลองงานแต่งของเหล่าเพื่อนพ้องมาให้เห็นอยู่ไม่วายเว้น  

รู้แล้วสาเหตุ “น้องเดมี่” หยิก “ใหม่ ดาวิกา” แฟนๆ ฟังแล้วแห่เอ็นดูสนั่น 

“เจนนี่” ไม่ปล่อยผ่านคนจับผิด หลังพา “น้องยูจิน” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก 

“ครูไพบูลย์” อวย “กระต่าย” ชุดใหญ่ พร้อมบอกซึ้งโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาเติมเต็มชีวิต





อย่างล่าสุดวานนี้ (14 ธ.ค. 2565) “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ได้เผยภาพวันที่เจ้าตัวควงแขนแฟนหนุ่มไปร่วมแสดงความยินดีในฝานฉลองวิวาห์ของนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา” ที่ภูเก็ต ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นแสดงความยินดีและไม่วายที่แซวตัวเองเบาๆ หนึ่งกรุบว่า... “ฉัน มันไม่มี วาสนาาา.. เดือนนี้แต่งกันเป็นว่าเล่นเลยจ้า มีความสุขมากๆ นะ ดีใจด้วยที่สุด เลิฟยูที่สุด!!”

ซึ่งทางด้านสาวแป้งก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Soon to beeeeee…” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของสาวเมย์ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์เชียร์ให้รีบๆ ตามเพื่อนไปกันสนั่น เช่น รอไปงาน พส/ เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ พิชชี่สวยมาก/ น้องเมย์ไม่ยอมแต่งเอง มัวแต่เล่นตัวอยู่น่ะสิคะ รอดูสวมชุดเจ้าสาวค่ะ/ พี่เมยแต่งเมื่อไหร่ค๊า/ มีสิ!!! รอไปงานอยู่เนี่ย/ พี่เมย์ก็แต่งได้แล้ว รอค่ะ / รอไปงานพี่เมย์/ สักวันจะเป็นวันของพี่เมย์ค่ะ ลุ้นๆ น้า ฯลฯ



ว่าแต่ว่าปล่อยแคปชั่นแคปใจมาแบบนี้ จะเป็นการสื่อนัยๆ หรือเปล่าจ๊ะว่าพร้อมสวมชุดแต่งงานแล้ว ? ซึ่งงานนี้สาวเมย์จะมีโมเมนต์เซย์เยสเมื่อไหร่นั้นก็ต้องรอลุ้น รอติดตามกันต่อไปจ้า


ขอบคุณอินสตาแกรม :  maypitchy