รู้แล้วสาเหตุ “น้องเดมี่” หยิก “ใหม่ ดาวิกา” แฟนๆ ฟังแล้วแห่เอ็นดูสนั่น

2022-12-15 11:20:05

รู้แล้วสาเหตุ “น้องเดมี่” หยิก “ใหม่ ดาวิกา” แฟนๆ ฟังแล้วแห่เอ็นดูสนั่น

Advertisement

ความสวยเป็นเหตุ ! “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เปิดคลิป “น้องเดมี่” แถลงสาเหตุที่หยิก “ใหม่ ดาวิกา” แฟนๆ ฟังแล้วแห่เอ็นดูสนั่น

กลายเป็นประเด็นฮาและเรียกรอยยิ้มไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ได้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water (อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ) เมื่อหลายวันก่อนและได้มีการถ่ายภาพร่วมเฟรมกับครอบครัว “ดีน” ที่มาพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก และปรากฏว่าภาพที่ถ่ายออกมาจับได้ชอตที่ “น้องเดมี่” ลูกสาวของ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “แมทธิว ดีน” หยิกเข้าที่ไหล่ของสาวใหม่ได้แบบเต็มๆ แถมสีหน้าหนูน้อยเดมี่ก็ยังดูมันเขี้ยวแบบสุดๆ 

เอ็นดูมือปริศนาหยิกไหล่ “ใหม่ ดาวิกา” รู้ว่าเป็นใครโกรธไม่ลงจริงๆ

“เจนนี่” ไม่ปล่อยผ่านคนจับผิด หลังพา “น้องยูจิน” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก 

“ปุ๊กลุก” นุ่งเสื้อแหวกอกลึกรับลมหนาว เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากเขาใหญ่ 


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เอ็นดูน้อยเดมี่กันสนั่น ล่าสุด (14 ธ.ค. 2565) คุณแม่คนสวยอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ลูกสาวตัวน้อยถึงสาเหตุที่หยิกซุปตาร์สาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “แป๋วขอแถลงข่าวค่ะ #เด็กหญิงแป๋วแหวว”




ซึ่งภายในคลิปนั้น “ลีเดีย” ก็ได้ถามลูกสาวว่า “ทำอะไร หยิกพี่ใหม่ทำใหม่ พี่ใหม่ถามหยิกพี่ใหม่ทำไมคะ ?” ทางน้องเดมี่ก็ได้ตอบกลับว่า “หยิกพี่ใหม่ อยากหยิก” ซึ่งทางคุณแม่คนสวยก็ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า “อยากหยิก ทำไมพี่ใหม่สวยเหรอ พี่ใหม่สวยมั้ย ?” และน้องเดมี่ก็ได้ตอบกลับด้วยรอยยิ้มว่า “ใช่”

และหลังจากที่แม่ลีเดียได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูน้องเดมี่กันอย่างคับคั่ง เช่น หนูแป๋วลูกกก/ ตัวเท่านี้มีหลายประเด็นเหลือเกินนะเดมี่!!! / แป๋วลูกหมั่นเขี้ยวพี่ใหม่เหรอคะ/ โถวววอยากหยิก จบนะคะแม่/ สวยกว่า หยิกเลย/ แคมันเขี้ยวแหละเนอะ/ เขินใหญ่เลย โดนแซวหยิกพี่ใหม่/ เอ็นดูน้องเดมี่/ มองหน้าแป๋วแล้วสวยไม่มีที่ติเลย ขนตายาว ตาสวย จมูกสวย ปากสวย ผิวสวยมาก/ บอกแล้วคนสวยเขาไม่ยอมกันหรอก/ สวยกว่าเรานี่เอง หยิกเลย ฯลฯ 





ขอบคุณอินสตาแกรม : lydiasarunrat ,  davikah