“เจนนี่” ไม่ปล่อยผ่านคนจับผิด หลังพา “น้องยูจิน” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

2022-12-15 10:15:22

“เจนนี่” ไม่ปล่อยผ่านคนจับผิด หลังพา “น้องยูจิน” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

Advertisement

 
โดนอีกแล้ว ! “เจนนี่ รัชนก” แจงกลับชัดหลังเจอติเชิงจับผิด หลังพา “น้องยูจิน” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก ด้านแฟนๆ ไม่ทนผสมโรงซัดแซ่บ

เรียกได้ว่าแต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นและลูกสาวที่น่ารักไม่น้อยเลย สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ตอนนี้ “น้องยูจิน” ได้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้ว เพราะไม่ว่าแม่เจนนี่จะอัพเดตอะไรมาให้ได้ชมน้องยูจินก็มักจะกวาดเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ไปแบบล้นหลามตลอด 

ต้นสังกัดยกเลิกงาน “กิต Three Man Down” กะทันหัน หลังกล่องเสียงอักเสบ ต้องงดใช้เสียง 3 วัน ! 

“ครูไพบูลย์” อวย “กระต่าย” ชุดใหญ่ พร้อมบอกซึ้งโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาเติมเต็มชีวิต  

“มิว” ควง “ไฮโซเซนต์” ร่วมงานวิวาห์ ออร่าสวยปังจน “อาย” นึกว่าแต่งอีกรอบ





อย่างล่าสุด (14 ธ.ค. 2565) “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้โพสต์คลิปที่พาลูกสาวนั่งเครื่องบินครั้งแรกลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “คุณแม่เก็บบรรยากาศ การนั่งเครื่องบินครั้งแรกของน้องยูจิน ในวัย 6 เดือน 22 วัน มาฝากค่า กรุงเทพ-นครศรีธรรมราช” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัว และความเก่งของน้องยูจินที่ไม่ร้องไห้งอแงเลย

แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์เอ็นดูจากหลายๆ คนนั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ติติงในเชิงแซะสาวเจนนี่กับหนุ่มยิวว่า “ทั้งพ่อแม่ใส่เสื้อกันหนาวแต่ให้ลูกใส่เสื้อแขนสั้น หนาวมั้ยลูก?” ซึ่งทางด้านเจนนี่ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านเข้ามาชี้แจ้งว่า... “เตรียมมาแล้วค่ะ แต่ยูจินขี้ร้อนค่า เหงื่อไหลเลยถอดจ้า"”



ส่วนทางด้านคาราวานแฟนคลับต่างก็อดไม่ได้ที่จะพากันเข้ามาผสมโรงซัดกลับคอมเมนต์จอมติดังกล่าวกันสนั่น เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ออกตัวเดือดแทนนักร้องสาวกันสุดๆ


ขอบคุณดฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น