“ครูไพบูลย์” อวย “กระต่าย” ชุดใหญ่ พร้อมบอกซึ้งโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาเติมเต็มชีวิต

2022-12-14 16:10:14

“ครูไพบูลย์” อวย “กระต่าย” ชุดใหญ่ พร้อมบอกซึ้งโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาเติมเต็มชีวิต

Advertisement


อวยเมียชุดใหญ่ “ครูไพบูลย์” อวดภาพหลังใหญ่ที่กำลังสร้าง ร่ายข้อความยาวชื่นชม “กระต่าย พรรณนิภา” เผยซึ้งโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาเติมเต็มชีวิต

เจอดราม่าถาโถมอยู่บ่อยๆ แต่ก็จับมือช่วยกันทำมาหากินและประคองความรักฝ่ากระแสโจมตีมาได้เรื่อยมา สำหรับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” และ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” สามีสุดที่รัก ที่ไม่ว่าจะเจอกี่ดราม่าแวะมาทักทายทั้งคู่ก็เมินเฉย เดินหน้าสร้างเนื้อสร้างตัวและความมั่นคงให้กับครอบครัว อย่างก่อนหน้านี้ “กระต่าย-ครูไพบูลย์” ก็ได้จับมือกันสร้างบ้านใหม่หลังใหญ่จากน้ำพักน้ำแรงของทั้งคู่ 

“ไอซ์” ถลกเสื้อโชว์ท้องโต 9 เดือน อีกไม่นานจะได้เห็นหน้าลูกสาวแล้ว 

“เชน” เข้าโหมดสามีดีเด่น ให้เงิน “แพร” ปึกใหญ่ บอกน่ารักยิ่งให้ยิ่งได้

“แอฟ ทักษอร” เปิดเซตสวยออร่า พร้อมเผยโฉมตากล้องหล่อ-ฝีมือดี  





ซึ่งล่าสุด (13 ธ.ค. 2565) “ครูไพบูลย์” ก็ได้โพสต์ภาพอัพเดตบ้านที่กำลังสร้างลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวดภรรยาสุดที่รักแบบชุดใหญ่จัดเต็ม พร้อมกับบอกซึ้งว่าชีวิตนี้ขอฝากไว้กับสาวกระต่าย โดยครูไพบูลย์ก็ได้ร่ายยาวว่า

“นี่คือบ้านหลังแรกของเรา 2 คน ที่ช่วยกันหาและเก็บออม ขอบคุณความอดทน ขยัน และอยู่เคียงข้างกันมา ถ้าจะบอกว่าเธอมีส่วนหามากกว่าก็ใช่ เพราะเธอทำหลายอย่างมาก ทั้งร้องเพลง ขายของ คิดคอนเทนต์ ตัดต่อคลิป ที่สำคัญเธอมีวุฒิภาวะสูงมาก ไม่เคยทะเลาะหรือเถียงด้วยคำรุนแรง มีแต่เงียบฟัง ต่างใช้เหตุผลคุยกัน จนทุกวันนี้เราไม่เคยทะเลาะกันเลย สิ่งที่ผมชอบและยิ่งรักเธอมาก คือ เวลามีคนมาถามเธอว่า "ผมเจ้าชู้ไหม" เพราะคนมักมองที่ภายนอก แต่คำตอบของเธอมักจะยิ้ม และตอบว่า "แค่คิดก็หรรมขาดแล้ว 555+" และอีกหลายๆ อย่างที่เธองดงามกว่าคำว่าเด็ก ลองสัมผัสกริยา มารยาทเธอดูครับ แล้วจะหลงรักเหมือนผม

ผมโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาเติมเต็มชีวิต #เพราะเธอคือคู่ชีวิตจริงๆ ถ้าจะพูดถึงความดีเธอก็จะเป็นการอวยกันไป อยากให้ทุกคนดูจากชีวิตจริง มากกว่าคนอื่นบอกดีกว่าครับ ที่สำคัญเวทีชีวิตยังมีฉากสำคัญที่เรายังไม่ได้ดู รอหน่อยนะครับ เอาเป็นว่า #ผมรักเธอมากและฝากชีวิตนี้ไว้กับเธอ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีและชื่นชมทั้งคู่จำนวนมาก





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ไพบูลย์ แสงเดือน