“แอฟ ทักษอร” เปิดเซตสวยออร่า พร้อมเผยโฉมตากล้องหล่อ-ฝีมือดี

2022-12-14 10:40:51

“แอฟ ทักษอร” เปิดเซตสวยออร่า พร้อมเผยโฉมตากล้องหล่อ-ฝีมือดี

Advertisement


ออร่าเหมือนเรืองแสงได้ “แอฟ ทักษอร” เปิดเซตสวยสะกด ชมตากล้องฝีมือใช้ได้ พอส่องแล้วตะลึงตากล้องงานดีไม่แพ้นางแบบเลย

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นระดับตำนานที่มีความสนิทสนมกันทั้งในและนอกจอเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “อั้ม อธิชาติ” ซึ่งคู่นี้เวลาที่ได้หวนมาเจอกันทีไรก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักเรียกรอยยิ้มมาให้แฟนๆ ได้ฟินอยู่เสมอ 

“เก้า สุภัสสรา” นุ่งทูพีซโชว์แซ่บในทะเล เสื้อคลุมก็กั๊กความเซ็กซี่ไว้ไม่อยู่ 

อื้อหือ “เจนี่” ปลดตะขอโชว์แซ่บ หุ่นเพรียวบางเกินต้านมาก 

แห่ให้กำลังใจ “แพท ณปภา” หลังเปิดภาพ 2 บุคคล ผู้เป็นพลังชีวิต





อย่างล่าสุดหลังจากที่ “แอฟ-อั้ม” ได้ควงกันไปออกรายการ “แฉ” แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักให้แฟนๆ ได้ติดตามทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทางด้าน “อั้ม อธิชาติ” ก็ได้เผยคลิปเสิร์ฟความสวยหล่อเป็นชอตๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวสาวแอฟว่า “พอถามเรื่องความรัก ก็มีความเพียงกระซิบบอก คำตอบดูจากสายตา .. ให้ภาพเล่าเรื่อง”





ขณะที่ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้ปล่อยเซตภาพนิ่ง สวยสะกดแทบไม่อยากละสายตา พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยตากล้องสุดหล่ออย่างหนุ่มอั้มว่า “ตากล้องคนนี้ถ่ายรูปสวยใช้ได้”

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นโพสต์ของสาวแอฟแล้วนั้น ต่างก็พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความสวยบาดใจของคุณแม่ลูกหนึ่งกันสนั่น อาทิ “คนสวยให้ล้าน ถ่ายเก่งให้ล้านค่ะ”, “สวยและเด็กขึ้นทุกวัน”, “หน้าเด็กเต็มคาราเบลเลยสวยน่ารักมากๆครับ”, “หนืออื่นใดคือนางแบบสวยมากๆๆๆค่ะ”, “คู่กันอีกซักเรื่องมั๊ยคะ พี่แอฟ”, “พี่แอฟสวยออร่าสว่างมากกกก เหมือนเรืองแสงได้อ่ะ ”, “คิดถึงคู่นี้จัง คิดถึงจำเลยรัก”, “สวยค่ะแม่แอฟ”, “สวยเกินต้านนนค่าา”, “ออร่ามากครับ”, “สวยมากๆๆๆๆๆๆ”, “เธอสวยมาก”, “คนถ่ายให้ร้อย คนสวยให้ล้านนนครับ”, “สวยมากๆๆค่ะ หน้าเด็กมากๆๆ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aff_taksaorn ,  atichart9