“หน่อง ธนา” สู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว ได้ฉายาทางธรรม ‘โสภณธโน’ ผู้มีทรัพย์อันงาม

2022-12-04 15:50:57

“หน่อง ธนา” สู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว ได้ฉายาทางธรรม ‘โสภณธโน’ ผู้มีทรัพย์อันงาม

Advertisement

 
ครอบครัวชื่นมื่นอิ่มบุญ “หน่อง ธนา” สู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว ได้ฉายาทางธรรม ‘โสภณธโน’ ผู้มีทรัพย์อันงาม คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อนุโมทนาบุญล้นหลาม

ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทแบบเรียบง่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดวันนี้ (4 ธ.ค. 2565) ได้ปลงผมเข้าพิธีอุปสมบทตามที่ตั้งใจ เพื่อทดแทนบุญคุณให้แก่บุพการี ณ วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร  

“อเล็กซ์” ปลื้มน้ำตาจะไหล หลังได้การ์ดกำลังใจและขอบคุณจากแฟนคลับ 

“ตั๊ก บงกช” โยนภาพทะเบียนสมรส ฟาดคอมเมนต์แซะเป็นเมียน้อย ! 

“ใหม่ สุคนธวา” เผยสภาพแม่ลูกอ่อนตอนติดโควิดพร้อมลูกๆ เหนื่อย-เพลีย แค่ไหนก็พร้อมสู้สุดใจ 





ซึ่งงานนี้ทางด้าน “คุณแม่งามทิพย์” ก็ทั้งอิ่มบุญและปลื้มอกปลื้มใจไม่น้อย พร้อมกับเผยภาพลูกชายที่อยู่ชุดนาคลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “พ่อนาคของแม่ ทำให้แม่ดีใจคือบุญใหญ่ของพ่อนาค แม่ขออนุโมทนาบุญ” 

และทาง “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ผู้เป็นน้องชายก็ได้เผยภาพพี่ชายจากทางด้านหลังพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ท่านพี่ออร่าจับ ” 




ส่วนทางด้านพี่ใหญ่อย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็ได้เผยคลิปนาที่ที่นาคเดินเข้าโบสถ์พร้อมกับเขียนแคปชั่นปรริ่มใจไว้ว่า... “นาคหน่องทำให้แม่อิ่มใจ สาธุ” ก่อนจะตามมาด้วยภาพน้องชายในชุดห่มผ้าเหลือง พร้อมกับภาพพร้อมหน้าครอบครัว และภาพถ่ายที่มี “เฟย์ พรปวีณ์” หวานใจสาวร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า... “ ‘โสภณธโน’ ผู้มีทรัพย์อันงาม #ทำการถวายเหมยตูให้หลวงพี่1กรุบตามสัญญา อนุโมทนาสาธุ”




ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นภาพการอุปสมบทของ “พระหน่อง” แล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์อุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง

 

ขอบคุณอินสตาแกรม :  cmcamel ,  momomama1234 , boy_pakorn