“ใหม่ สุคนธวา” เผยสภาพแม่ลูกอ่อนตอนติดโควิดพร้อมลูกๆ เหนื่อย-เพลีย แค่ไหนก็พร้อมสู้สุดใจ

2022-12-03 16:00:13

“ใหม่ สุคนธวา” เผยสภาพแม่ลูกอ่อนตอนติดโควิดพร้อมลูกๆ เหนื่อย-เพลีย แค่ไหนก็พร้อมสู้สุดใจ

Advertisement

 
แห่ให้กำลังใจ หลัง “ใหม่ สุคนธวา” เผยสภาพแม่ลูกอ่อน ในวันที่ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมลูกๆ เหนื่อย-เพลียแค่ไหนก็พร้อมสู้สุดใจ

เป็นภาพที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ เห็นแล้ว แห่ส่งกำลังใจให้คุณแม่ลูก 2 อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาเผยว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับ “น้องชิณะ-น้องชีต้าร์” ลูกชาย-ลูกสาวสุดที่รัก

ลดเปลือก ! “ดีเจต้น” เผยสิ่งที่ได้เรียนรู้หลัง ลูก-เมีย ป่วยโควิด-19 ของหรู-ของแพง ไม่ได้ช่วยอะไร 

“ใหม่ สุคนธวา” สุดทรมานจิตใจติดโควิด-19 รอบ 2 พร้อมลูก 2 คน 

“แอนนา” เผยติดต่องาน “พิ้งกี้” ด้าน ผกจ. แจ้งไม่กล้ารับ-ไม่กล้าขยับ ตอนนี้น้องกำลังไปถือศีล





โดยล่าสุด (2 ธ.ค. 2565) สาวใหม่ก็ได้เผยภาพขณะที่เธอกำลังอุ้มลูกสาวและมีลูกชายคลอเคลียอยู่ข้างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าสภาพของแม่ลูกอ่อนเอาไว้ว่า... “สภาพของแม่ลูกอ่อน เลี้ยงเอง 2 คน เวลาติดโควิดมันก็จะ วุ่นวายแบบนี้แหละค่ะ ขอบคุณสามีที่หยุดงานช่วยเลี้ยง เพราะกลัวแม่ไม่ไหว555 บอกเลยแม่ชิน แม่สบายมาก เหนื่อย ปวดหัว เครียด เพลีย กดดัน ไม่ต่างจากอยู่บ้านเล้ย แค่ย้ายมาปวดหัวที่แปลกๆ 55 แม่ลองให้พ่อเขาอุ้มลูกสาวแบบจริงจังแค่ 5 วัน รู้เรื่องเลย สามีร้องหาเปลเลยจ้า นี่แหละ แม่เลี้ยงของแม่มาได้ 2 ขวบคนนึง 3 เดือนคนนึง คิดดูสภาพสิ ไม่มีเปลด้วย อุ้มมือเปล่า เดินไกวไปมา แกว่งไปมา เดินมันทั้งวันทั้งคืน จะเยิน เพลีย ง่วง เหนื่อย แค่ไหน แต่แม่ก็สู้จนสุดใจ เพราะไม่กี่ปี ก็ไม่เรียกร้องสิ่งเหล่านี้จากแม่กันแล้ว ขี้คร้านแม่จะร้องไห้อ่ะสิ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรให้สาวใหม่และลูกๆ หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  maisukhon