“ตั๊ก บงกช” โยนภาพทะเบียนสมรส ฟาดคอมเมนต์แซะเป็นเมียน้อย !

2022-12-04 14:30:02

“ตั๊ก บงกช” โยนภาพทะเบียนสมรส ฟาดคอมเมนต์แซะเป็นเมียน้อย !

Advertisement

  
เมื่อสามีไม่ชินเรื่องไร้สาระ ! “ตั๊ก บงกช” โยนภาพทะเบียนสมรส ฟาดคอมเมนต์แซะเป็นเมียน้อย

แม้จะไม่ค่อยโชว์ความสวีตหวานให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่ทว่าก็เป็นคู่รักต่างวัยที่น่าอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” และ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ที่เรียกได้ว่านานๆ ที หรือโอกาสพิเศษถึงจะเผยโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมทางอินสตาแกรม แต่ทว่าก่อนหน้าสาวตั๊กก็เพิ่งจะเผยประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตหูตาลุกวาวอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เธอได้เผยผ่านสื่ออย่าวแซ่บว่ามีผู้หญิงได้พยายามเข้าหาสามี โดยเข้ามาทำทีเป็นพูดเรื่องงาน แต่จริงๆ ต้องการอย่างอื่น ซึ่งเธอเองก็เชื่อใจในตัวสามี และใครที่จะเข้ามาสาวตั๊กเองก็รู้หมดเลย 

“แอนนา” เผยติดต่องาน “พิ้งกี้” ด้าน ผกจ. แจ้งไม่กล้ารับ-ไม่กล้าขยับ ตอนนี้น้องกำลังไปถือศีล 

“ใหม่ สุคนธวา” เผยสภาพแม่ลูกอ่อนตอนติดโควิดพร้อมลูกๆ เหนื่อย-เพลีย แค่ไหนก็พร้อมสู้สุดใจ 

อิ่มใจ “นาย” เผยสิ่งที่ทำหลังสารภาพชอบ “ใบเฟิร์น” กลางวงสัมภาษณ์





ล่าสุด (4 ธ.ค. 2565) “ตั๊ก บงกช” ก็ได้เคลื่อนไหวแบบแซ่บๆ อีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพทะเบียนสมรสลงอินสตาแกรม เพื่อสยบคอมเมนต์เชิงแซะว่าเป็นเมียน้อย พร้อมกัยเขียนแคปชั่นฟาดกลับแบบสวยๆ ชิลล์ๆ ว่า... “เรื่องของเรื่องคือ คุณบุญชัยให้เกียรติตั๊กเเละรักตั๊กมากค่ะ คอมเมนต์ในข่าว ว่าตั๊กเป็นเมียน้อยตั๊กเลยให้คุณเค้าอ่านเล่นๆ อ่านไปก็ขำ เขาบอกให้โพสต์ทะเบียนสมรสเลย ถ้าเป็นเมียน้อยจะมีทะเบียนสมรสได้เหรอ เป็นไอเดียของสามีค่ะโพสต์นี้ เค้าคงห่วงลูกชายไม่อยากให้ใครมาตำหนิ เเต่เราก็ ชิวนะ เพราะอยู่มานานวงการ คอมเมนต์เป็นเรื่องไร้สาระ เเต่สามีไม่ชิน”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นทั้งให้กำลังใจและต่างเห็นพ้องไปในทางเดียวกันสาวตั๊กต้องการโปรโมทละคร “เมียหลวง” ที่กำลังจะลงจอในเร็วๆ นี้หรือเปล่า ?




ขอบคุณอินสตาแกรม : bong_kod_tak