“อเล็กซ์” ปลื้มน้ำตาจะไหล หลังได้การ์ดกำลังใจและขอบคุณจากแฟนคลับ

2022-12-04 15:05:55

“อเล็กซ์” ปลื้มน้ำตาจะไหล หลังได้การ์ดกำลังใจและขอบคุณจากแฟนคลับ

Advertisement

 
เป็นพลังอย่างบอกไม่ถูก “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ปลื้มน้ำตาจะไหล หลังได้อ่านการ์ดจากแฟนคลับรายหนึ่ง ที่ส่งมาเป็นกำลังและขอบคุณที่ทำโครงการดีๆ เพื่อโลก-เยาวชน

นับว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาคนเป็นนักแสดงอย่างพระเอกหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” หัวใจฟูและปลื้มปริ่มน้ำตาจะไหลกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้รับการ์ดกำลังใจและขอบคุณที่ทำโครงการดีๆ มาเพื่อโลกและเยาวชนจากแอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่งที่เป็นแฟนคลับ โดยได้ติดตามทั้งผลงานและโครงการ EEC ของเจ้าตัวมานาน 

“ตั๊ก บงกช” โยนภาพทะเบียนสมรส ฟาดคอมเมนต์แซะเป็นเมียน้อย ! 

“ซาร่า” โพสต์ภาพโชว์ท้องโต เผยของขวัญล้ำค่าต้อนรับ 36 ปี 

ใจมาใจกลับ “ตั๊กแตน” ใจป๋าควักเงินแสนเปย์ช่างผมประจำตัวในวันเกิด 





ซึ่งงานนี้ “อเล็กซ์” ก็ได้เผยภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “ในขณะที่เรากำลังเหนื่อยกับงาน เพราะอยู่ในช่วงสรุปงาน @eecthailand ปีนี้เเละวางเเผนปีหน้าด้วยสมองที่ไม่ไหวเเล้ว อยู่บนเครื่องบินกำลังไปค่าย ยังต้องเอางานมาทำ อยู่ๆ ก็มี Air ท่านนึงเอาของมาให้เเล้วบอกว่า เป็น FC เเล้วก็เดินไป เปิดอ่านเเล้วน้ำตาจะไหล เป็นพลังให้ไปต่ออย่างบอกไม่ถูก เเถมมีกระติกน้ำ ซึ่งลืมเอามา! Destiny right there! ขอบคุณครับ a small but powerful gesture (ขอ sensor ชื่อเพราะไม่ได้ขอเขาลงเนอะ)”

งานนี้ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจและพลังบวกให้กับหนุ่มอเล็กซ์จำนวนมาก 





ขอบคุณอินสตาแกรม :  alexrendell