ใจมาใจกลับ “ตั๊กแตน” ใจป๋าควักเงินแสนเปย์ช่างผมประจำตัวในวันเกิด

2022-12-02 16:20:09

ใจมาใจกลับ “ตั๊กแตน” ใจป๋าควักเงินแสนเปย์ช่างผมประจำตัวในวันเกิด

Advertisement

 
“ตั๊กแตน ชลดา” ใจป๋ากล้าให้ ควักเงินแสนเปย์ช่างผมประจำตัวในวันเกิด เผยดูแลกันมานาน 20 ปี ไม่ได้มองเป็นแค่ช่างทำผมแต่รักเหมือนคนในครอบครัว

เรียกได้ว่าใจป๋ากล้าให้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ที่มักจะมีโมเมนต์ใจดี-สายเปย์ มาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุด (1 ธ.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้เผยโมเมนต์ทุ่มจัดหนักควักเงินแสนให้กับช่างผมประจำตัวในวันคล้ายวันเกิด 

กล้ามแน่นเตะตา “เบเบ้” นุ่งบิกินีเสิร์ฟหุ่นฟิต บอดี้แซ่บสับเกินเรื่องมาก 

ปังไม่แผ่ว “ฮาย อาภาพร” แฮปปี้รับทรัพย์จุกๆ หลังถูกรางวัล 47 ใบ 

พักโหมดอ่อนโยน “บอย” เผยภาพเข้าปรึกษา “ทนายตั้ม” พร้อมเตือนเกรียนหยุดคอมเมนต์เสียหาย





โดยงานนี้สาวตั๊กแตนก็ได้เผยคลิปนาทีที่มอบเงินแสนให้ช่างผมประจำตัว ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรไว้ว่า... “Happy Birthday แม่โอ๋ ช่างทำผมที่ดูแลฟูมฟักตั๊กแตนมาตั้งแค่ยังเป็นวุ้น ดูแลกันมายี่สิบปี แตนไม่ได้มองแม่เป็นแค่ช่างทำผม แต่แตนรักแม่เหมือนคนในครอบครัวคนนึง @oh_hairstylist แม่ผู้เป็นเบื้องหลังเนรมิตรให้ตั๊กแตนไปยืนอยู่บนเวทีอย่างสง่างามเหนื่อยด้วยกันมาเยอะ อยู่ด้วยกันในทุกช่วงชีวิตของตั๊กแตนตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ จนตอนนี้ แม่ก็ยังไม่หายไปไหน ของขวัญที่ให้แม่เทียบเท่ากับความรู้สึกที่แม่มีให้แตนไม่ได้ ใจถึงใจ เรารู้กันอยู่ในใจนะแม่ เราจะดูแลกันและกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักๆ #ตั๊กแตนชลดา #ตั๊กแตน”

และต่อมาเธอก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความบอกไว้ว่า... “โอ๋ ๆๆ แม่โอ๋ คนสวยไม่ร้องน๊า มองตารู้ใจ เงินทองไม่สำคัญเท่าความรักและความหวังดี ที่แม่มีให้แตน สัมผัสได้ด้วยหัวใจ ขอให้แม่มีความสุขในทุกๆ วัน #เปย์ให้เฉพาะคนที่สมควรได้ #ใจมาใจกลับเสมอ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของนักสาวกันอย่างคึกคัก



ขอบคุณอินสตาแกรม :   takkatan_chollada