พักโหมดอ่อนโยน “บอย” เผยภาพเข้าปรึกษา “ทนายตั้ม” พร้อมเตือนเกรียนหยุดคอมเมนต์เสียหาย

2022-12-02 10:20:19

พักโหมดอ่อนโยน “บอย” เผยภาพเข้าปรึกษา “ทนายตั้ม” พร้อมเตือนเกรียนหยุดคอมเมนต์เสียหาย

Advertisement

 
เกิดอะไรขึ้น ?! “บอย ปกรณ์” เบรกโหมดอ่อนโยน เข้าปรึกษา “ทนายตั้ม” พร้อมฝากถึงเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด รอบนี้ไม่เกี่ยวกับคอมเมนต์ในโซเชี่ยล แต่ใครชอบคอมเมนต์ให้เสียหายหยุดซะ

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าเกรียนปากแจ๋วร้อนๆ หนาวๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดได้เห็นพระเอกหนุ่มมาดเกรียนอารมณ์ดีอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แชะภาพกับทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” พร้อมกับโพสต์โชว์กลางอินสตาแกรม 

“บอย ปกรณ์” เดือดกลางสตอรี่ชีวิตเจอแต่พวกไม่ซื่อตรง พ้อถามหรือเห็นว่าใจดีเกินไป ? 

“ณเดชน์” โยนซีนหวานคู่ “ญาญ่า” ติดแคปชั่นอย่างน่ารัก ลิงจั๊กๆ 

“บุ๋ม” เผยภาพ “น้องอเล็กซ์” ในอ้อมแขนคุณพ่อ พร้อมแปะแคปชั่นน่าเอ็นดู





โดยล่าสุด (1 ธ.ค. 2565) “บอย ปกรณ์” ก็ได้เผยภาพดังกล่าวพร้อมกับเขียนแคปชั่นแอบสะกิดคนที่ชอบในโลกโซเชียลเอาไว้ว่า... “ไม่ชอบเอาเปรียบใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบครับ #ขอบคุณพี่ทนายตั้มครับ @sittra.b ป.ล.รอบนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องคอมเมนต์เกรียนในโลกโซเชี่ยวววววนะจ๊ะ แต่ไอ้พวกที่ชอบคอมเมนต์ให้เสียหาย ก็หยุดซะนะคะ ตาวิเศษเห็นนะ” 






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” น้องชายคนเล็กของบ้านก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อย่ามาเล่นกับไฟ ร้อนๆ จะไม่ดีย์” ส่วนทางด้านทนายตั้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกสั้นๆ ว่า “ลุยครับ” พร้อมกับแปะอิโมจิฟลุกต่อท้าย

ขณะที่บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ “เปนรายยยย สู้ๆ ค้าบเฮีย ไม่เคยเจอเฮียโหมดนี้งงเลยเกิดอะไรขึ้น”, “เฮียบอยอยู่วงการมาเป็นสิบปี เพิ่งเคยเห็นโหมดนี้”, “ลุยยยยยยยยย”, “ถ้ากดหัวใจให้พี่บอย แล้วเราจะโดนหมายศาลไหม หยอกๆ”, “จริง ปากดีแล้วต้องเงินถึงด้วย ไม่ใช่ไหว้สวยแล้วบอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์”, “อยากเผือกเลยเรื่องอะไร 5555 ขอให้ความสัตย์คุ้มครองนะจ้ะ ขอให้คนคดโกง ไร้ความสัตย์จงแพ้ภัยตนเอง”, “ฟ้องพวกเกรียนด้วยเลยเฮีย”, “ใครทำลุงขึ้นเนี่ย”, “เหลืออดแล้วใช่มั้ย จัดเลย”, “เฮียบอยจะไม่อ่อนโยนแล้วนะ”, “เริ่ด”, “รักเฮีย” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pakorn ,  sittra.b