“จ๊ะ” สวน “ทนายเดชา” ทำงานใช้หนี้จนเบ้าตาดำ เป็นผู้เสียหายค่ะไม่ใช่คนโกง !

2022-09-10 07:00:30

“จ๊ะ” สวน “ทนายเดชา” ทำงานใช้หนี้จนเบ้าตาดำ เป็นผู้เสียหายค่ะไม่ใช่คนโกง !

Advertisement

 
สติค่ะ ! “จ๊ะ นงผณี” สวนกลับ “ทนายเดชา” เป็นผู้เสียหายไม่ใช่คนโกง ทำงานใช้หนี้จนเบ้าตาดำ ดันมาถามเอาเงินมาจากไหน ชี้สรรพากรก็จ่ายทุกปี

เรียกได้ว่าเคลื่อนไหวถึงคดีดังอย่าง คดี FOREX-3D เมื่อไหร่ นักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ก็มาพร้อมอารมณ์เดือดเมื่อนั้นเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเธอนั้นเป็นหนึ่งในผู้เสียหายจากคดีดังกล่าวสูงถึง 60 ล้านบาท จากที่ก่อนหน้าทราบมาว่าสาวเจ้าสูญเงินไป 20 ล้าน

“เบิร์ด” ไม่รู้จะด่าอะไร หลังถูกชาวเน็ตแซะแรงยิ่งกว่าปลิง-เกาะชื่อเสียง “แตงโม”

“ใหม่ สุคนธวา” บอกอย่าดราม่า หลังมีภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ ชี้มีผ้าคลุม-สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น



“แนท ณัฐชา” ปวดใจมือดีกุข่าวพ่อเสียชีวิต ชาวเน็ต-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่เชียร์ให้ฟ้อง



ซึ่งหลังจากที่โซเชียลรวมถึงสื่อต่างๆ ได้มีการจำนวนเงินที่สาวจ๊ะได้สูญเสียไป ทางด้าน “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความชื่อดังก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการแชร์ข่าวการถูกหลอกสูงถึง 60 ล้านบาทของสาวมายังเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” พร้อมกับแสดงความคิดเห็นผ่านทางแคปชั่นว่า... “สรรพากรน่าจะเข้าไปตรวจสอบว่าเงิน 60,000,000 บาท ได้เสียภาษีหรือไม่อย่างไร ทุกวันนี้มีดารานักร้อง แม่ค้าออนไลน์ โชว์เงินโชว์ทองเยอะแยะมากมาย เข้าไปตรวจสอบด้วยนะครับ เผื่อจะได้เงินเอามาใช้จ่ายสำหรับประชาชน”





และหลังจากที่นักร้องสาวได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของทนายชื่อดังแล้วนั้น สาวเจ้าก็ไม่รอช้าแคปโพสต์ดังกล่าวของทนายเดชามาลงเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับสวนกลับว่า... “งง กับ ทนาย.. สงสัยไม่ได้ตามชีวิตจ๊ะจริง ก็บอกอยู่ทำงานใช้หนี้อยู่จ้า ทำทุกวันเลย ส่วนสรรพากรจ่ายทุกปีจ้าาาาาาาาา ฉันเป็นผู้เสียหายค่ะ ไม่ใช่เป็นคนโกง สติค่ะ”

และต่อมา “จ๊ะ นงผณี” ก็ได้อัพเดตอีกโพสต์ ด้วยการโพสต์ภาพใบหน้าที่เห็นเบ้าตาดำชัดๆ พร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า “ทำงานจนเบ้าตาดำ … เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ ที่โดนโกงไป คุณทนายกลับมาถาม ว่าอีจ๊ะ เอาเงินมาจากไหน อีจ๊ะเป็นผู้เสียหายค่ะ .. ไม่ใช่เป็นคนโกงค่ะ”

เท่านั้นยังไม่พอนช่องคอมเมนต์สาวจ๊ะก็ยังได้โชว์หน้าชัดๆ อีกครั้งและสวนกลับทนายดังอีกครั้งว่า... “อยากถามกลับ ตั้งแต่เป็นทนาย เคยคลายทุกข์ ใครได้บ้าง” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นงผณี มหาดไทย (จ๊ะ อาร์สยาม)