“ใหม่ สุคนธวา” บอกอย่าดราม่า หลังมีภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ ชี้มีผ้าคลุม-สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น

2022-09-09 10:20:55

“ใหม่ สุคนธวา” บอกอย่าดราม่า หลังมีภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ ชี้มีผ้าคลุม-สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น

Advertisement

 
คำว่าแม่ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ต้องทำหน้าที่ได้ “ใม่ สุคนธวา” เผยภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ พร้อมบอกอย่าดราม่า ชี้มีผ้าคลุม สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่โดนชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก และโดนวิพากษ์วิจารณ์บ่อยมาก สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งเมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา สาวใหม่ก็เพิ่งคลอด “น้องชีต้าร์” ลูกคนที่ 2 ซึ่งเป็นลูกสาวน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูมาแฟนๆ ได้ชื่นชมและแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง 

 ขาวจั๊วะ “แมท” โชว์หุ่นดีกลางสระ ความแซ่บซ่าร้อนฉ่าจนไฟลุก

เต็ม 10 ไม่หัก “ใหม่” สาดลุคแซ่บสับ โชว์เอวบางๆ ขาวจั๊วะชวนใจสั่น 

“ดีเจมะตูม” หิ้วรองเท้าแบรนด์หรูเซอร์ไพรส์ “มดดำ” เผยไม่หรูหราเท่าที่มีแต่ตั้งใจให้




และเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา สาวใหม่ก็เพิ่งจะถือฤกษ์ดีพาครอบครัวทำบุญขึ้นบ้านใหม่มูลค่า 57 ล้าน ที่สาวเจ้าเพิ่งจะทุ่มซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองให้คุณพ่อ ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้เผยภาพขณะที่เธอและครอบครัวทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชม

ก่อนที่ต่อมา “ใหม่ สุคนธวา” จะเผยภาพขณะที่เธอกำลังให้นมลูกสาวตัวน้อยต่อหน้าพระ โดยมีผ้าคลุมให้นมคลุมไว้อยู่ พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ได้เขียนแคปชั่นดักทางคนจะดราม่าไว้ว่า... “คำว่าแม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ลูกหิว ก็ต้องทำหน้าที่แม่ได้ ในทุกๆช่วงเวลา ลาออกจากการเป็นแม่ไม่ได้หรอก (*อย่าดราม่าว่าให้นมลูกต่อหน้าพระ มีผ้าคลุมให้นมค่ะ สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น) คงไม่สามารถปล่อยให้ลูกอดตาย ต่อหน้าได้หรอกค่ะคนเป็นแม่”



และล่าสุดสาวใหม่ก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังห่อผ้าให้ลูกสาวและเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ลูกหิว ลูกฉี่ ลูกอึ ลูกร้อง ลูกหนาว ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ยังไง แม่ก็ทำหน้าที่ของแม่ที่ดี ได้ในทุกๆคราว #ภูมิใจในการเป็นแม่ของตัวเอง” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้กับคุณแม่ลูกสองกันหลายคน


ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon