“แนท ณัฐชา” ปวดใจมือดีกุข่าวพ่อเสียชีวิต ชาวเน็ต-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่เชียร์ให้ฟ้อง

2022-09-09 19:00:46

“แนท ณัฐชา” ปวดใจมือดีกุข่าวพ่อเสียชีวิต ชาวเน็ต-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่เชียร์ให้ฟ้อง

Advertisement

 
ไม่น่าให้อภัย “แนท ณัฐชา” เสียใจมากหลังเห็นมือดีกุข่าว “พ่อแหลม” เสียชีวิต บอกทางคุณพ่อให้อภัยแต่ครอบครัวเสียใจมาก ด้านแฟนๆ เห็นแล้ว แห่เชียร์ให้ฟ้องสนั่น

กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเข้าๆ ออกๆ เพื่อรักษาตัว สำหรับ “แหลม มอริสัน” มือกีต้าร์ชื่อดังระดับตำนานของเมืองไทย หลังจากที่ตรวจพบว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และทางด้านนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ลูกสาวสุดที่รักก็คอยอัพเดตอาการให้ได้ทราบอยู่เป็นระยะ 

เพิ่งได้ฤกษ์ดี “เนย” ควงแขนสามีจดทะเบียนสมรส หลังครบรอบแต่งงาน 6 ปี มีลูก 2 คน 

ชื่นชม “แทค” พร้อมทีมป่อเต็กตึ๊ง นอนวัด-ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวบ้าน จ.ระยอง 

“เบิร์ด” ไม่รู้จะด่าอะไร หลังถูกชาวเน็ตแซะแรงยิ่งกว่าปลิง-เกาะชื่อเสียง “แตงโม” 





แต่ทว่าล่าสุด (9 ก.ย. 2565) ก็มีเรื่องราวที่ทำเอาสาวแนทและครอบครัวนั้นถึงกับเสียอกเสียใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีคนกุข่าวการเสียชีวิตของคุณพ่อพร้อมทั้งแสดงความเสียใจผ่านทางติ๊กต๊อก ซึ่งหลังจากที่เห็นคลิปอาลัยดังกล่าว “แนท ณัฐชา” ก็ได้แคปภาพจากคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า... “คุณพ่อบอกว่าให้อภัยนะคะ แต่ทางครอบครัวเสียใจมาก ทุกคนโทรมาถามกันเยอะมากเลย คุณไม่ควรทำแบบนี้เพื่อเรียกยอดไลค์ ทำอะไรที่สร้างสรรค์ดีกว่านะคะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวแนทได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์คนที่กุข่าว พร้อมทั้งเชียร์ให้ “แนท ณัฐชา” ฟ้องให้เข็ดหลาบกันสนั่น และนอกจากนี้ก็ยังเห็นนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ดำเนินคดีอีกด้วยว่า “โกรธมาก ดำเนินคดีเลยนะคะ เลวจริงๆ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : nat_nattasha