ชื่นชม “แทค” พร้อมทีมป่อเต็กตึ๊ง นอนวัด-ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวบ้าน จ.ระยอง

2022-09-09 12:45:33

ชื่นชม “แทค” พร้อมทีมป่อเต็กตึ๊ง นอนวัด-ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวบ้าน จ.ระยอง

Advertisement

 
ระยองทัก “แทค ภรัณยู” แท็กทีมมกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นอนวัด ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวบ้าน จ. ระยอง คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ชื่นชม ส่งกำลังในแน่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีใจจิตอาสาสุดๆ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ไม่ว่าจะเกิดความเดือดร้อนที่ไหน หากเจ้าตัวอยู่ใกล้หรือสามารถลงพื้นที่ไปช่วยเหลือได้ หนุ่มแทคก็ไม่รอช้าที่จะแท็กทีมไปพร้อมกับก๊วนกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งอย่างไวเลยทีเดียว

ปภ.รายงานยังคงมีน้ำท่วม 8 จังหวัด 

เอฟซีใจละลาย “แอฟ” เบรกลุคเรียบร้อย ปาภาพแซ่บในชุดโชว์เอวบางๆ ขาวจั๊วะ 

“ใหม่ สุคนธวา” บอกอย่าดราม่า หลังมีภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ ชี้มีผ้าคลุม-สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น




 

อย่างล่าสุด เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.ระยอง ยังคงอยู่ในช่วงวิกฤตและน่าเป็นห่วง “แทค ภรัณยู” พร้อมกับเพื่อนพ้องทีมป๋อเต็กตึ๊งก็รวมทีมกันไปลงพื้นที่ช่วยเหลือ โดยหลังจากที่เดินทางไปถึงระยองหนุ่มแทคก็ได้โพสต์ภาพแรก คือภาพชู 2 นิ้ว ขณะที่นอนเอาแรงก่อนลงพื้นที่ ที่วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร หรือวัดศรีวโนภาส หลวงพ่อประเสริฐ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ระยองทัก ถึงแล้วเดียวลุยช่วยน้ำท่วม บอกเลยว่าที่นี่หนักไม่เบา นอนกันในวัดนี่ละ กางเต็นท์โคตรมัน #ป่อเต็กตึ๊ง #อาสา #อยู่ไหน”


และในเช้าอีกวันหนุ่มแทคพร้อมด้วยก๊วนกู้ภัยต่างก็พากันออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้านแต่เช้า พร้อมกับอัพเดตภาพการอพยพช่วยเหลือชาวบ้านออกจากพื้นที่น้ำท่วมสูง ซึ่งจากภาพที่คุณพ่อลูกหนึ่งเผยมาให้ได้ชมนั้นก็ทำให้เห็นว่าในบางพื้นที่น้ำท่วมสูงถึงระดับเองกันเลยทีเดียว และเมื่อวานนี้ (8 ก.ย. 2565) หนุ่มแทคก็ได้เผยแคปชั่นอัพเดตสถานการณ์ไว้ว่า “ลงน้ำตั้งแต่ 9 โมง ขึ้นมาเกือบ 6 โมงเย็น เหนื่อยนะแต่สนุก เห็นคนที่เราช่วยแล้ว เค้าปลอดภัย เราก็ดีใจ#แทคภรัณยู#ป่อเต็กตึ๊ง”



ล่าสุด (9 ก.ย. 2565) “แทค ภรัณยู” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับทีมอาสาจากมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊งลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมรายงานว่าในวันนี้เจ้าตัวและทีมงานก็ได้ลงพื้นที่กันแต่เช้าอีกเช่นเคย ขณะที่ทางด้าน “เบลล์ อดิราภ์” ภรรยาสุดที่รักก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ส่งกำลังใจให้กับสามีว่า “ป่ะป๊าสู้ๆ” ส่วนทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ก็เข้ามาส่งกำลังใจให้กับหนุ่มแทค ทีมงาน และส่งแรงใจช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : tack_pharunyoo