“เบิร์ด” ไม่รู้จะด่าอะไร หลังถูกชาวเน็ตแซะแรงยิ่งกว่าปลิง-เกาะชื่อเสียง “แตงโม”

2022-09-09 17:20:26

“เบิร์ด” ไม่รู้จะด่าอะไร หลังถูกชาวเน็ตแซะแรงยิ่งกว่าปลิง-เกาะชื่อเสียง “แตงโม”

Advertisement

 
“เบิร์ด เทคนิค” สุดทนไม่รู้จะด่าอะไร หลังถูกชาวเน็ตแซะแรงยิ่งกว่าปลิง-เกาะชื่อเสียง “แตงโม” ซ้ำยังกล่าวหารักแต่ปากปาก-ไม่ละอาย

อยู่ๆ ก็ทำเอาหนุ่ม “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของนักแสดงผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชวีระพงษ์” โกรธจนไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่ากันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดมีคนส่องคำวิพากษ์วิจารณ์สุดแรงของชาวเน็ตรายหนึ่งมาให้เจ้าตัวดู

“มาย ภาคภูมิ” ติดโควิด รอบ 2 แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้แน่น 

ปังมาก “น้ำตาล ชลิตา” บอกหมดไม่มีหมก หน้าสวยๆ เป๊ะๆ ทำอะไรมาบ้าง ? 

น้ำยาดี “ตาล กัญญา” แจ้งข่าวดีเบบี๋มาแล้ว หลังสละโสดได้ 2 เดือน





โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ได้ว่าแซะหนุ่มเบิร์ดอย่างแรงว่า “ยิ่งกว่าปลิงก็ไอ้เห็บนี่แหละ แตงโมมีลมหายใจ ยันจากไป 7 ด. วันๆ เอาแต่เกาะชื่อเสียงแตงโม กลัวแสงไปไม่ถึงหรือไง ไม่เคยจะช่วยทวงความยุติธรรมให้แตงโม คนอื่นช่วยกันค้นหาความจริงความยุติธรรมให้แตงโม ไอ้พวกรักแต่ปาก ไม่ละอาย ไม่รู้สึกอะไรบ้างหรือไง (สัญลักษณ์อีโมจิใบหน้ากำลังอ้วก)” พร้อมกับแปะอิโมจิอ้วกต่อท้าย

ซึ่งงานนี้ “เบิร์ด เทคนิค” ก็ได้เผยภาพคำวิจารณ์ดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า “มีคนส่งมาให้ดู” ก่อนจะแปะช่องให้แฟนๆ ได้ตอบกลับ โดยหนุ่มเบิร์ดก็ได้ระบุหัวข้อไว้ว่า “ไม่รู้จะหาคำด่า...อะไร” ซึ่งคาดว่างานนี้แฟนๆ คงจะส่งทั้งกำลังใจและออกโรงด่าแทนหนุ่มเบิร์ดกันสนั่น เพราะสตอรี่ต่อมาเจ้าตัวได้เผยว่า “ขอบคุณทุกคำตอบนะฮะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk