มีลุ้นมั้ย ? “เก้า” เสิร์ฟซีนสวยปนแซ่บ “ฟรอยด์” ไม่พลาดสาดมุกรุกหยอด จนแฟนๆ แห่ชูป้ายไฟเชียร์

2022-08-01 14:55:42

มีลุ้นมั้ย ? “เก้า” เสิร์ฟซีนสวยปนแซ่บ “ฟรอยด์” ไม่พลาดสาดมุกรุกหยอด จนแฟนๆ แห่ชูป้ายไฟเชียร์

Advertisement

 
สวย โสด โคตรฮอต “เก้า สุภัสสรา” ปล่อยภาพสวยปนแซ่บแบบดีต่อใจ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” อดใจไม่ไหวสาดมุกรุกหยอด จนแฟนๆ แห่ชูป้ายไฟเชียร์

เรียกได้ว่าดาเมจความฮอตยังคงพุ่งแรงไม่มีแผ่วสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวยแถมโสดอย่าง “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่ไม่ว่าเธอนั้นจะปาความสวยหรือแซ่บมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวทีไรก็มักจะทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่โดยเฉพาะหนุ่มใจสั่นกันอยู่ตลอด 

พราวเสน่ห์สุดๆ “เก้า” ปาภาพสวยปนแซ่บ “ฟรอยด์” โผล่ประกาศ’ ‘ใครไม่จีบฉันจีบ’ 

“แอฟ” เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น พร้อมบทพูดสุดซึ้ง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแม่เยอะมาก

พ่อคนคลั่งรัก “เวียร์” หยอดหวานใส่ “วิกกี้” บอกคิดถึงคนนี้ที่สุด ทำแฟนๆ ฟินสนั่น 





ล่าสุด (31 ก.ค. 2565) “เก้า สุภัสสรา” ก็ได้เสิร์ฟภาพสวยปนแซ่บกลางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “ต้องผอมแค่ไหน ถึงจะเข้าไปเบียดในใจคุณได้ครับ”

ทำเอางานนี้นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ที่ก่อนหน้านี้คอมเมนต์หยดสาวเก้าไว้ในเชิงว่า “ใครไม่จีบฉันจีบ” ไม่พลาดหลับมาคอมเมนต์แซวนางเอกสาวพราวเสน่ห์อีกครั้งว่า “เธอจะชอบใครก็เรื่องของเธอ เราจะชอบเธอก็เรื่องของเรา ... มันจะเกินปุยมุ้ย !!”





ทำเอาทางด้าน “เก้า สุภัสสรา” เป็นต้องรีบมาตอบกลับอย่างไวว่า “เบาๆ เขาเข้าใจผิดหมดแล้ววว555555555555555555” ก่อนที่หนุ่มฟรอยด์จะกลับมาตอบนางเอกสาวอีกครั้งว่า “โหนกระแสต้องมา ”

ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ที่ได้เห็นคอมเมนต์ตอบกลับของทั้งคู่ต่างก็พากันเข้ามาเมนต์แซว-เมนต์ชูป้ายไฟเชียร์หนุ่มฟรอยด์กันยกใหญ่ อาทิ “พี่ฟรอยด์สู้ๆ”, “ เอาอีกกก5555”, “เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “ สู้ๆๆ งับ อย่าแผ่วๆๆๆ ”, “ไปต่อพี่ เอาอีกกกก”, “อย่ายอมแพ้นะ”, “สู้ๆ เทอมันแน่มาตลอด”, “มาถึงขนาดนี้แล้ว ขอเชียร์เลยแล้วกันครับ” เอ้า !! สาดมุกรุกหยอดมาถี่ขนาดนี้ก็ต้องรอลุ้น คอยติดตามกันต่อไปแล้วล่ะว่าจะเล่นกันขำๆ หรือจริงจังกันแน่



ขอบคุณอินสตาแกรม : supassra_sp