พราวเสน่ห์สุดๆ “เก้า” ปาภาพสวยปนแซ่บ “ฟรอยด์” โผล่ประกาศ’ ‘ใครไม่จีบฉันจีบ’

2022-07-29 16:25:19

พราวเสน่ห์สุดๆ “เก้า” ปาภาพสวยปนแซ่บ “ฟรอยด์” โผล่ประกาศ’ ‘ใครไม่จีบฉันจีบ’

Advertisement

 
ขำๆ หรือจริงจัง “เก้า สุภัสสรา” ปาภาพสวยปนแซ่บรัวๆ กลางไอจี ทำ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” โผล่คอมเมนต์ประกาศออกสื่อ ‘ใครไม่จีบฉันจีบ’

เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดที่โคตรฮอต ณ ชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวพราวเสน่ห์อย่าง “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่ตั้งแต่ที่หวนกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง สาวเจ้าก็ไม่วายมีประเด็นเมาท์เรื่องกุ๊กกิ๊ก มีหนุ่มๆ แวะมาขายขนมจีบอยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้

“ออย อฏิพรณ์” โชว์ท้องโต 29 วีก กวาดรัวๆ คอมเมนต์ชมความสตรอง 

“นิวเคลียร์” พ้อขำๆ มีลูกเหมือนมีพ่อเพิ่ม หลังโดน “น้องไทก้า” บ่นเรื่องแต่งตัว 

“พชร์ อานนท์” โอดเบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว 





อย่างล่าสุด “เก้า สุภัสสรา” ก็ได้โพสต์ภาพสวยปนแซ่บ อวดออร่าความสวยแบบจึ้งๆ เช็กอินหัวหินกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า... “หลงทางต้องใช้แผนที่ แต่ถ้าหลงพี่ต้องใช้แผนไหน ?” งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวยปนแซ่บกันสนั่น

ขณะที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “เอ๊าาาา … ใครไม่จีบ ฉันจีบอะ !!!” ซึ่งงานนี้สาวเก้าก็ไม่วายเข้ามาตอบกลับว่า “จะเขินหรือมองบนดี” ก่อนที่หนุ่มฟรอยด์จะตอบกลับอีกครั้งว่า “ลองมองบน แบบเขินๆ ดู”




และเท่านี้ยังไม่พอ “เก้า สุภัสสรา” ก็ยังได้ปาภาพสวยออร่าเจิดจรัสมาอีกหนึ่งเซต พร้อมกับแคปชั่นว่า “I decide my vibe.” ซึ่งทางด้าน “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ก็ไม่พลาดตามมาแซวอีกครั้งว่า “อยากเป็นแว่นตาที่เธอใส่ ถึงไม่อยู่ในใจ แต่อยู่ในสายตา” แต่กลับโดนสาวเก้าตอบกลับแบบพีคๆ ว่า “ไปไถนากันต่อเถอะ !” เอาแล้วๆ งานนี้ไม่รู้ว่าทางด้านหนุ่มฟรอยด์จะเดินหน้าขายขนมจีบแบบจริงจังตั้งใจ หรือแค่แซวกันขำๆ งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า


ขอบคุณอินสตาแกรม : supassra_sp , freudonidas