“พชร์ อานนท์” โอดเบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว

2022-07-29 10:55:49

“พชร์ อานนท์” โอดเบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว

Advertisement

 
แฟนๆ แห่เมนต์ “พชร์ อานนท์” โอดคิดถึงหน้าเก่า เบื่อคนบูลลี่จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว

แม้ว่าจะมีคอมเมนต์ชื่นชมและชื่นชอบอยู่มาก แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าถูกวิจารณ์อยู่ไม่วายเว้น สำหรับผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งจะบินลัดฟ้าไปขึ้นเขียงศัลยกรรมหน้าเด็กแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ที่ประเทศเกาหลีใต้มาหมาดๆ 

“อาโป” ติดเชื้อโควิด แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว ตอนนี้ได้ทำการ Home Isolation แล้ว 

ภาพล่าสุด “ไอซ์ อภิษฎา” หลังแจ้งข่าวดี ว่าที่คุณแม่ สวย-สดใสมาก 

“ดีเจอ๋อง” เปิดภาพหวานคู่แฟนหนุ่ม ฉลองครบรอบ 16 ปี วอนอย่าแซวเลยนานทีปีหน 


แต่ทว่าล่าสุด (28 ก.ค. 2565) หลังจากที่โดนกระแสดราม่าบูลลี่อยู๋ไม่แผ่ว ทางด้าน “พชร์ อานนท์” ก็ได้ออกมาเปิดภาพสมัยยังเป็นหนุ่มลงเฟซบุ๊ก “พชร์ อานนท์” พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “คิดถึงหน้าเก่าจังเลย ว่าจะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว มีแต่คนบูลลี่ น่าเบื่อ”




ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อแบบฉบับหน้าเก่า และส่งกำลังใจให้ผู้กำกับคนดังจำนวนมาก อาทิ “หน้าเก่าหล่อ หน้าใหม่คนใหม่”, “อย่าสนใจเลยค่ะ หล่อค่ะพี่”, “หล่อๆๆๆๆ ครับ หล่อทั้งสองครับ แบบใหม่แบบสับแบบวัยรุ่นชอบ”, “คนเสื่อแดงพอรู้นะแต่อีกคนใครคะ”, “หน้าใหม่ก็ดูดีนะครับ ok อยู่นะครับ”, “ดูดีในแบบของเราครับพี่”, “ชอบหน้าเก่า ก่อนหน้านี้มากกว่า หรือไม่แน่ นานๆไปคงดูดีกว่านี้ รอดูไปก่อน”, “ทำมาดีแล้วคะ ดีกว่าหน้าเดิมมากๆ หน้าดูเด็กลงและดูสดใสขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยคะ”, “ใหม่ก็น่ารักนะครับ แค่ยังไม่ชิน เดี๋ยวก็ชินพี้พจน์”, “เอาจริงๆผมชอบหน้าเก่าพี่พจน์นะ หรืออาจจะยังไม่ชินกับหน้าใหม่เพราะเปลี่ยนไปมาก แต่ก็ดูเด็กลงเป็น10ปี”, “หน้าเก่าหล่อมากครับ” ฯลฯ