พ่อคนคลั่งรัก “เวียร์” หยอดหวานใส่ “วิกกี้” บอกคิดถึงคนนี้ที่สุด ทำแฟนๆ ฟินสนั่น

2022-08-01 11:45:28

พ่อคนคลั่งรัก “เวียร์” หยอดหวานใส่ “วิกกี้” บอกคิดถึงคนนี้ที่สุด ทำแฟนๆ ฟินสนั่น

Advertisement

 
ฟินจิกหมอน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดภาพน่ารักของ “วิกกี้ พีมนต์ญา” พร้อมแคปชั่นหยอดหวานก่อนกลับไทย “คิดถึงคนนี้ที่สุด” ทำแฟนๆ แห่กดไลก์-เมนต์แซวพ่อคนคลั่งรักกันสนั่น

ขยันสาดโมเมนต์หวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นกันไปเมื่อวัน 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางหนุ่มเวียร์จะต้องจำใจห่างภรรยาสุดที่รักไปทำงานที่อเมริกา เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ที่สหรัฐอเมริกา 

หวานซึ้ง “วิกกี้” เผยความในใจวันที่ต้องไกล “เวียร์” สามีสุดที่รัก

“แอน” กำลังใจล้นหลังโดนขโมยทรัพย์สินเกือบ 20 ล้าน ด้าน “คิมเบอร์ลี่” บอกเข้าใจทุกความรู้สึก 

“แนท” กุมมือส่งกำลังใจให้ “พ่อแหลม” พร้อมขอพรพระเจ้าเสริมกำลังคุณพ่อให้แข็งแรง 





และก่อนจะกลับก็คาดว่าทางด้านพระเอกหนุ่มจะเก็บความคิดถึงที่มีต่อศรีภรรยาไม่ไหว จึงขอใช้พื้นที่โซเชียลอย่างอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพสาววิกกี้ในมุมน่ารักที่ไม่เห็นเห็น พร้อมกับเขียนแคปชั่นหยอดหวานชวนแฟนๆ ฟินจิกหมอนว่า... “คิดถึงคนนี้ที่สุด vikkiiexplorer วันนี้เดินทางกลับไทยแล้ว เจอกันนะคะที่รัก มารับด้วยนะ อิอิ love u”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพากันกดไลก์ และคอมเมนต์แซวความหวานและคลั่งรักของพระเอกหนุ่มกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ป้าดดดดดจ้าาาพ่อคนคลั่งรัก”, “หวานๆ ยามดึก”, “จ้า พ่อคนติดเมีย เดินทางกลับปลอดภัยนะคะ”, “น่ารักมาก ได้แสดงความรักต่อกันแบบที่ควรจะเป็น มันคือความสุขที่สุดแล้ว”, “คลั่งรักมากเลยเฮีย”, “โอ้ยยยยยยยพ่อคุณณ”, “จะหวานไปไหนค้าาา เขินนน ”, “คลั่งรักไม่ไหวววว”, “พ่อคนคลั่งรัก”, “ป๊าไม่แผ่วเลยนะะะ คิดถึงอะเส้” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19 , vikkiiexplorer