“แอฟ” เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น พร้อมบทพูดสุดซึ้ง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแม่เยอะมาก

2022-08-01 13:25:07

“แอฟ” เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น พร้อมบทพูดสุดซึ้ง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแม่เยอะมาก

Advertisement

 
เนืองแน่นไปด้วยกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” ปล่อยคลิปน่ารักปนอบอุ่นมีคนรอบข้างคอยดูแล พร้อมแนบบทพูดซึ้งถึงความรัก แฟนคลับเห็นแล้วต่างปาหัวใจให้รัวๆ

เรียกได้ว่าทุ่มทำงานหนักฝากผลงานให้ได้ชมแบบไม่ห่างจากหน้าจอกันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายตรองอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ตอนนี้ต้องบอกว่าเธอนั้นทุ่มเวลาทำงาน และเลี้ยง “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รัก จนแทบจะไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องอื่นใดโดยเฉพาะเรื่องหัวใจเลยก็ว่าได้ แถมช่วงนี้สาวแอฟก็ยังมักมีมุมสวยๆ แซ่บ และแบบที่ทำเหล่าแฟนๆ เห็นแล้วเป็นต้องแห่ปาหัวใจให้รัวๆ มาให้เห็นอยู่ต่อเนื่อง

พ่อคนคลั่งรัก “เวียร์” หยอดหวานใส่ “วิกกี้” บอกคิดถึงคนนี้ที่สุด ทำแฟนๆ ฟินสนั่น 

“แอน” กำลังใจล้นหลังโดนขโมยทรัพย์สินเกือบ 20 ล้าน ด้าน “คิมเบอร์ลี่” บอกเข้าใจทุกความรู้สึก 

“แนท” กุมมือส่งกำลังใจให้ “พ่อแหลม” พร้อมขอพรพระเจ้าเสริมกำลังคุณพ่อให้แข็งแรง 





อย่างล่าสุด (31 ก.ค. 2565) คุณแม่ลูกหนึ่งก็ได้เผยคลิปน่ารักขณะที่กำลังถูกรายล้อมด้วยทีมลานที่ต่างพากันช่วยดูแลเจ้าตัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภายในคลิปดังกล่าวสาวแอฟก็ได้แนบเสียงพูดในเชิงให้กำลังใจตัวเองและเอ่ยถึงความรักจากคนรอบข้างอย่างซึ้งๆ ว่า... “จริงๆ ตอนนี้อะนะ เราไม่ได้ต้องการคนที่รักเรา ทำอะไรเพื่อเรามากมายเลยอะ ขอแค่ในวันที่เราเหนื่อยล้าและก็มีเขาอยู่ข้างๆ ก็อุ่นใจแล้วอะ ไม่จำเป็นต้องมีคำพูดปลอบใจอะไรที่สวยหรูเลยอะ ขอแค่ดึงเราไปกอดและก็เอ่ยปากถามว่าเหนื่อยไหม แค่นั้นก็พออะ”

พร้อมกับเขียนคปชั่นบอกอีกครั้งว่า “จริงๆ ตอนนี้อ่ะนะ...” ขณะที่ทางด้านแฟนคลับที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์มอบกำลังใจ ปาอิโมจิหัวใจให้กับสาวแอฟกันรัวๆ เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn